Chap 4

1.3K 89 3
                                    

Buổi trưa-Khi Tú vừa về đến nhà,thấy nhà k có có ai,có lẽ giờ này bố mẹ va anh vẫn chưa về.Tú lên phòng của mình,ngồi xuống giường và cầm món quà mà Nhi tặng mình lên,cảm thấy thân mh đag nóng dần lên và hồi vì k biết Nhi tặng mình món quà j,từ từ mở hộp quà ra...Đó là một chú thỏ Cony màu trắng,Tú rất vui,nhưng s Nhi lại tặng mình thỏ Cony trắng này nhỉ?Mình hiền chứ bộ,Nhi toàn là ng bắt nạt mình mà.Thỏ Cony phải của Nhi chứ....

-Phía bên Nhi.Nhi cũng đang háo hức vì món quà liền mở ra xem nó,thì ra là chú gấu Brown,Nhi rất bất ngờ và trong lòng như đang nhảy múa theo nhịp vậy!!!

-Vậy là s?Nhi và mình cùng tặng nhau một cặp Gấu Thỏ s?-Tú nghĩ
-S lai có thể trùng hợp như vậy cơ chứ!!! -Nhi ngạc nhiên,r sau đó lấy đt nt cho Tú:

Nhi: con Thỏ trắng kia!

Tú:j Gấu nâu

Nhi:từ h phải yeu quy đùm bọc Gấu,rõ chưa?con Gấu tượng trưng cho Nhi sẽ luôn bên Tú đó!!!hiii

Tú:Nhi cũng phải thế vs Thỏ nha! Và Gấu Thỏ sẽ là biệt danh riêng bí mật của c.ta!Nhi là Gấu,Tú là Thỏ.Chịu k?

Nhi:quyết định vậy nha!Thỏ ;))

:ukm.Gấu.thui đi nghỉ đi,đi trên xe k thoai mai nên Gấu mệt r phải k?nghỉ đi nha!!!

Nhi:bye Thỏ.Thỏ cũng nghỉ đi nha!

Tú:bye.

Gửi xog tin nhắn cho Nhi,Tú đặt mình xuống giường và ngủ một giấc sâu cho đến chiều....

5:00pm
Con chào bố mẹ!!!
-MT:đi chơi về r hả con?chắc vui lắm phải k,thế nên mới cười tươi thế kia chứ?-Mẹ Tú nở nụ cười trìu mến nhìn con mình.
-BT:Còn hồi nào vậy,s k điện cho bố mẹ?
-Tú:con về lúc trưa r,sợ ảnh hưởng đến cv của bố mẹ nên con gọi,giờ bố mẹ cũng ở nhà r đó thui.hì
-A Nhã:nhóc!quà anh đâu?
Tú:Eo.a lớn r vẫn phải quà s?nhưng thui,con có mua quà quà cho cả nhà mình đây...blobla,tặng xog quà.

-Xong tiết mục chia quà,Tú xin phép bome cho sag nhà Nhi choi,Nhi cũng hay qua nhà Tú chơi nên cả nhà ai cũng bik Nhi nên mẹ Tú đồng ý.Vưa dc đồng ý cái là Tú phóng nhanh ra cửa,chạy sang nhà Nhi,vừa đến trc cửa nhà thì nghe dc cuộc nc giữa Nhi và bome Nhi:

-Bome Nhi:Gđ c.ta có lẽ phải chyển ra HN sống thôi con ak!C.ty điều bố ra ngoài đó làm g.đốc điều hành c.ty xây dựng,gđ ta sẽ chuyển ra đó sống hẳn luôn

-Tú đứng ngoài nghe thấy hết,bất giác những giọt nc mắt đã bắt đầu rơi xuống mà k thể kiểm soát dc,k hiểu vì Tú thấy mình buồn đến như vạy.Nhi ra ngoài đó sẽ có cs tốt hơn trong này nhieu Tú ak!m k giúp Nhi sống vui vẻ mãi dc đâu,để Nhi đi vv di Tú- Vừa ns trog nc mắt,Tú vừa an ủi chính mình r vut chay di nhung k biet minh se chốn dc đi đâu để tránh dc cái cảm giác khó chịu trog ng lúc này cả...Tâm trạng  Tú dang buồn ntn thì ng ngồi trong đó nghe cũng buồn k kém...

-Sau khi nghe xong lời ns đó của bố,bố còn ns rang cuoi tuan nay c.ta se chuyển di,luc nay tim Nhi như thắt lại,hình như nó đang đau,đau lắm,no dang luyến tiếc điều j đó rất quý giáthi phai?k ns lời nào,Nhi chỉ gat dau nhe vs bome va lặng lẽ đi lên phòng r đóng sập cửa lại,bgio thì cô giống như mot ng vô hồn,cầm con Gấu của Tú lên,những giọt nc mắt cũng bắt đầu lăn dài trên má,Nhi ôm con Gấu mà khóc,nó k muon xa nơi này,đặc biệt là phải xa Tú,nó k hiểu vì s mình lại như vậy,chỉ là nó đag rất sợ mà thôi...Nó cứ nằm một mh trong phòng như vậy mà khóc cho đến khi cạn nc mắt,r ngủ thiếp đi...

-Cả hai cùng đang trong một tâm trạng như nhau,nhưng k ai chịu chia sẻ cho ai,chỉ một mình chịu đựng và sợ ng kia sẽ phiền lòngg(ngang trái quá!)

Sáng hôm sau
-Vì chưa rút hồ sơ chuyển trg nên Nhi vẫn đến trg vào những ngày cuối.Khi nhìn thấy Tú,Nhi vẫn cố kìm nén và nở một nụ cười thật tười để chào Tú buổi sáng tốt lành,và Tú cũng vậy,cả hai đều che giấu đi những c.xúc bên trong của mỗi ng,và buổi hk hôm gần nhw k còn thấy sự thoải mái cười đừa của cả hai nữa,thay vào đó là sự im lặng cho đến khi ra về...

Cô:Các e,cô có một thông báo:bạn Nhi lớp chúng ta sẽ chuyển đi nơi khác sống và sẽ k hk với lớp c.ta sau 3 ngày nữa!!! Cả lớp ai cũng bất ngờ nhưng chỉ riêng hai ng đang ngồi kia là k cảm xúc trên khuôn mặt...
Cô ns tiếp:và buổi tối ngày kia c.ta sẽ đi ăn liên hoan để chia tay vs bạn Nhi nha!!! Cả lớp cùng đồng thanh:vâng ạ! Và ngay sau đó là những lời bàn tán:hoá ra thế nên cả ngày nay hai đứa nó k nc vs nhau,chắc ghét nhau r...đi bỏ bạn ở lại mà!

-Ngay lúc đó Tú đứng dậy,quát:Các cậu đang ns cái đó,ai ghét ai hả,thích gây sự s? Tú xông đến định đấm cái thằng đag ns bậy thì Nhi nhanh chóng tiến tới ngăn Tú lại:

-Tú,đừng như vậy mà,tại các bn ấy k bik thôi!!!Nhi can ngăn,r nắm tay Tú kéo ra ngài sân sau trg,cả lớp như hoàn hồn lại sau cơn thịnh nộ của Tú và k giám ns j nữa....

Phía sân sau....

(Gilenchi):Định mệnh hai taDove le storie prendono vita. Scoprilo ora