Chap 21

1.5K 94 4
                                    

-Chuyến bay đã bắt đầu khởi hành,trong long Nhi lúc này đang rất hồi hộp và hạnh phúc vì bây gio Nhi k còn cô đơn nữa,từ giờ sẽ luôn co Tú o ben yeu thuong chăm sóc....

-Nhi,Nhi da quyet định kĩ chưa khi một mình theo Tú vao Nam như vậy,con bố e thi se ra sao? Tú lo lắng hỏi khi đang ôm Nhi trong lòng mình...

-Ông ay la ng đã sinh ra e,ơn nay e se nho,nhung ong ay đã hại chết mẹ và lợi dụng cả con gai ong,dieu nay e k thể tha thứ được,Tú co hiểu k?....Bây giờ,ng thân duy nhất và cũng là ng duy nhat mà e yêu thương,vậy e k theo thi e theo ai chứ???....Nhi siết chặt Tú hơn nhu muốn khang định ve quyet đinh cua mình....

-Tú thề rằng Từ giờ Tú sẽ là ng bảo trợ cho e,se chăm soc,quan tâm,làm cho e nở nụ cười mỗi ngày,mỗi ngày Tú sẽ làm cho e vui va cảm thấy hp khi co một ng yeu e hết lòng như Tú.....Tú dơ tay lên thề như con nít khien Nhi k thể nhịn cười dc truoc hành động đó cua Tú....

-Tu,Tú hứa r nha,nếu như về đó mà Tú léng phéng với cô nào thì.....ukm....uk....Lời nói đó đã bị cắt ngang bởi nụ hôn chảy bỏng của Tú đã ngăn những lời nói thừa của Nhi,vì đây la phòng VIP nên cả hai chẳng ngại ngần j mà cứ thế quấn lấy nhau,nụ hôn đó ngày một sâu hơn,Tú hôn Nhi bằng tất cả tinh yeu của minh trong bao năm qua va Nhi cũng vay...Hai ng cứ như thế cho đến khi hết k khí,Tú đành buông bờ môi kẹo ngọt đó ra,hai đôi mắt đó k rời khỏi nhau,tay Tus chạm nhẹ lên má Nhi và noi một câu nói đầy yêu thương... Tú yêu em nhiều lắm,Nhi à...

-Nhi mỉm cười hạnh phuc và vòng tay qua cổ Tú kéo Tú xuống để tiep tuc nụ hôn còn dang dở khi nãy....

-Em cũng yêu Tú nhiều lắm...Nhi thì thầm khi nụ hôn đó vẫn đang diễn ra cuồng nhiệt....

-Chặng đường bay k phai là lâu nhưng cũng khien Nhi va Tu cảm thay mệt nên đã ôm nhau mà ngủ thiếp đi,hai ng giống như đôi tình nhân đang hưởng tuần trăng mật ngay tren máy bay vậy....

-Máy bay vừa hạ cánh,Tú va Nhi đã lay hành lí để chuẩn bị về nhà Tú....

-Tú,hay để Nhi ra khach sạn ngủ,về nhà Tú liệu có tiện k?

-Vào đến địa bàn của Tú mà e vẫn lo k có chỗ ngủ sao?Về tập làm dâu ngoan và quen với giường đôi đi ha!!! Miễn khach sạn giường đơn đi cô nương của tôi!!! hehe....Tú cười gian xảo nhìn Nhi khuôn mặt ngày một ửng đỏ....

-Ai...ai thèm ngủ giường đôi với Tú chứ....mặt Nhi giả ngây r quay phắt đi hướng khac...

-That k ngủ cùng k?la e nói đó nha....nói r Tú quay đii

-Nè,Tú đi đâu đó???

-Ukm...Tú đi tìm cô khac zìa ngủ cùng cho zui,e về khach sạn đi ha?...Tú vừa đi k nhịn dc cười vì cái trò trêu chọc Nhi...

-Nhi thấy vậy liền hét lên:TÚ GIÁM HẢ?TÚ VỪA HỨA J VỚI E... ĐỨNG LẠI,TÚ CHẾT VỚI EM..... Thế là đã có một rượt đuổi ngay tại sân bay của cặp tình nhân trẻ con này....

-Trên đường về,Nhi cứ nắm chặt tay Tú,mồ hôi của Nhi toát ra ướt hết chán...Tú thấy liền lấy giấy thấm mồ hôi cho Nhi và nói:

(Gilenchi):Định mệnh hai taDove le storie prendono vita. Scoprilo ora