Chap 22

1.8K 101 8
                                    

-Ánh sáng rọi vào phòng để chào bình minh khiến Tú cảm thấy chói và tỉnh dậy...từ từ mở mắt ra,hình ảnh đầu tiên mà hiện trc mắt Tú là một thiên thần nhỏ vẫn còn đang say giấc va nằm trên cánh tay Tú,Tú hôn nhẹ lên chán cô gái đó như một lời chào buôi sáng...

-Nhi như cảm nhận được nụ hôn đó nên đã cựa mình,lim dim đôi mắt từ từ mở ra và mỉm cười nhìn Tú...

-Good morning.....Thỏ!!!hiii

-Good morning.... Gấu yêu....dậy thôi,sáng r đó con Gấu lườiiii.....hiii

-Thỏ cững lười đó thui....

-Tại vì có một con Gấu nặng nằm trên tay như vậy,lười theo là phải r....Tú véo má trêu Nhi và nở cười gian xảo nhìn Nhi....

-Hai đứa,chịu dậy chưa vậy...??? Mẹ Tú đungf đùng bước vào phòng khiến Tú và Nhi giật mình,vội buông nhau ra và ngồi dậy,cả hai cùng tròn mắt nhìn mẹ Tú...

-Mẹ,mẹ làm j mà lên phòng con sớm vậy,lại k gõ cửa nữa là sao? Kì thật đó....Tú cằn nhằn

-Hai đứa mới kì đó,cả hai có giấy kết hôn chưa mà giám nằm ôm nhau ngủ như vậy hả?Mà con cho cô bé mặc cái j mà chẳng có tí dưới nào vậy??? Mẹ Tú nở một nụ cười k thể nào gian hơn nhìn Tú và Nhi khiến cả hai cùng đỏ mặt...

-Có j đâu mẹ,tại Nhi vào đây với con gấp quá nên k kịp mag heo bộ q.ao nào nên con cho Nhi mượn áo,tại nó rộng và dài nên mới vậy,mẹ đừng nghĩ bậy nữa dc k??? Tú giải thích

-Biết r,biết r,k cần giải thích nữa,tui bít r thưa cô,chuẩn bị xuống ăn sáng đi hai đứa,8h sáng r đó.....Mẹ Tú mỉm cười và đi xuống nhà để lại hai bộ mặt cà chua ở đằng sau...

-Mẹ thật là....e đừng để ý lời mẹ trêu lúc nãy nha,mẹ Tú vui tính vậy đó nhưng đôi lúc cũng hơi tự nhiên....

-Mẹ Tú đúng là hài hước mà,...

-Mẹ j cơ? Tú nheo mắt nhìn Nhi

-Ờ...ừmmm,.....thui e vào nhà vệ sinh trc đây,Tú vào sau nha...ns r Nhi vụt chạy đi,Tú thấy vay liền chạy theo và kéo Nhi vào nhà vệ sinh và đóng sập cửa lại...

-Tú lm j vậy?theo e làm j

-Tú k nói j mà chỉ tiến đến sát Nhi,dồn Nhi vào sát tường cạnh bồn rửa mặttttt,4 mắt đang nhìn nhau đắm đuối,Nhi từ từ nhắm lại và nghe tiếng tim mình, một chút nữa thui là....

-E dùng bản chải nào Tú lấy cho....Tú đột nhiên lấy bản chải đánh răng từ phía sau của Nhi...Hoá ra là lấy bàn vhair đánh răng...hành động đó khiến Nhi xấu hổ và k biết phải xử lí sao nữa...

-Tú...Tú thật là..Nhi làm mặt giận dỗi r viec ai ng ấy làm,k thèm đếm xỉa đến Tú nữa,làm cho Tú cười một trận vì sự ngây ngô đó của Nhi...thật là trẻ con...

-Sau khi cả hai ăn sáng với bố mẹ Tú xong,Nhi đang định dậy bỏ lên phòng thì Tú cầm lấy tay Nhi giữ lại và bảo với bố mẹ:

-Bố mẹ,tụi con ra ngoài trưa k về đâu ạ,bố mẹ đừng chờ tụi con nhé!!! Nói r Tú kéo Nhi xuống gara để lấy ô tô, Nhi lúc này vẫn còn giận Tú nên đã ương bướng nhất định k chịu lên...

(Gilenchi):Định mệnh hai taDove le storie prendono vita. Scoprilo ora