Chap 11

1.1K 79 3
                                    

-Cô có s không?Tôi xin lỗi,đáng lẽ tôi k nên làm vậy,toi xin lỗi-Tú ns khi vẫn đang ôm Nhi trong lòng

-Còn giám nói hả?tại a mà tôi mới như vậy đó!!!hức..hức...

-Cô khóc sao?Tôi thực sự k cố ý-Tú lo sợ và lấy tay lau đi những giọt nước mắt đó trên má Tú,từng cử chỉ nhẹ nhàng Tú dành cho Nhi,khiến Nhi cảm thấy cơ thể mình bỗng trở nên run rẩy,nóng ran ng.R đột nhiên Nhi đẩy tay Tú ra và rời khỏi vòng tay đó để che đi khuôn mặt cà chua còn đang ngấn lệ

-Tú,trước Tú và Nhi là như thế nào,Nhi và Tú quen nhau phải k?Tú biết rất nhiều về Nhi đúng k?Nói cho Nhi biết đi...hai chúng ta là như thế nào?Mỗi khi ở cạnh Tú,Nhi như k kiểm soát được mình vậy!!! Vừa nói Nhi vừa bám chặt vào hai cánh tay của Tú và hỏi dồn dập...

-Tú k nói j mà chỉ nhìn Nhi một cách âu yếm,bởi bgio Tú đã biết,tình cảm của mình và Nhi là j?Nhi đối với mình quan trọng đến mức nào và mình cũng k thể sống nếu thiếu Nhi:Đúng r Tú à.M yêu Nhi r,yêu nhiều lắm,hay bên cạnh chăm sóc và bảo vệ cô ấy,làm cho cô ấy hp đi Tú!!!Những suy nghĩ đó cứ liên tục diễn ra trong đầu Tú.Nhưng Tú thì cứ phản bác lại:Ngoài XH kia sẽ k chấp nhận,gia đình cũng sẽ k chấp nhận cho mối quan hệ này đâu,s mình có thể làm Nhi hạnh phúc chứ,Nhi sẽ hạnh phúc khi bên cạnh một ng đàn ông thực sự và sẽ có hp thực sự,Tú,hãy để Nhi đi..........

-Tú...Tú....có nghe Nhi hỏi k vậy?

-Ờ...Tú...Tú.....lúc trước k có quen Nhi,chỉ là biết Nhi qua một ng bạn,lúc trước Nhi ở trong Nam mà,nên Tú đã quen Nhi qua ng bạn trong đó,vậy thôi.Tú cười nhạt nhìn Nhi

-Chỉ có vậy thôi sao?Vậy ng bạn kia là ai?Có thân với tớ k?Mà còn sợi dây chuyền,tại s Tú lại biết nó chứ?Nó có j đặc biệt giữa Tú,Nhi và ng bạn kia sao?....Trả lời Nhi đi,Tú giấu Nhi chuyện j phải k?

-Thật...thật là k có mà!Tú ns trong khi quay mặt đi,k giám đối diện với đôi mắt kia

-Còn sợi dây đó là của Nhi và ng bạn đó,chỉ là sợi dây kỉ niệm qua loa thôi mà,khi nhìn thấy thấy Nhi rất giống ng đó nên mình hỏi vậy thôi...Nhi cũng chính là bạn của ng đó mà,chẳng qua là k nhớ ra mà thôi...Thôi,dù j cũng chỉ là bạn thôi mà,quên ng bạn đó đi,sống vui vẻ như bgio là dc rồi!!!Tú như cố gắng lấy hết can đảm để nói ra những lời trái với lòng,trong Tú như đang có một con dao,nó đang cứa tim Tú chảy máu r....

-Nhi cứ nửa nghi nửa tin:Những lời Tú nói cũng có phần có lý ma,nhưng những kí ức hay hien trong tri nho cua minh chỉ có Tú,ngoài ra k còn ai cả,có phải Tú cố tình giấu mình k?Nếu vậy thì mình sẽ tự đi tìm kí ức của mình thông qua Tú...Nhi nghĩ

-Được,có cho như Tú nói đúng,Nhi sẽ k hỏi nữa.Thôi mình về làm việc đi Tú

-Ukm,xuống dưới thôi...Cả hai cùng xuống mà k ai nói với ai thêm câu nào nữa

-Cả ngày hôm đó Tú như người trên mây,k thể nào tập chung cho công việc của mình được,cứ nghĩ đến những câu hỏi của Nhi lúc nãy,Tú càng cảm thấy khó chịu hơn,k thể nói ng đó là Tú,sợi dây chuyền đó là kỉ vật,Tú thật sự như muốn nổ tung...cứ nghĩ rằng sau khi hập Nhi sẽ được vui vẻ,đúng là cuộc sống mỗi lúc mỗi khác: Tú à,m và Nhi k có kết quả đâu,đừng mờ tưởng nữa,Nhi k dành cho m đâu...Tú cứ nghĩ luyên thuyên trong đầu cho đến lúc tan ca..

-Hnay quả là ngày tồi tệ của Tú.Lúc về Tú đã đi vào một quán bar,ngồi nốc cạn những chai bia trong đó đến khuya khi Tú đã k còn đi nổi nữa và gục ngay trong quán...

-Tú,dậy đi,Tú.Nhi đã xuất hiện ngay lúc đó bên cạnh Tú và khó khăn lam Nhi mới đua được Tú ra xe và chở về nhà.trên xe Tú cứ k ngừng gọi tên Nhi.Nhi để Tú ngồi ghế sau còn mình thì lái xe,Nhi luôn nhìn Tú qua gương chiếu hậu,ngắm khuôn mặt đó,thực sự khi xa Tú,Nhi lại thấy nhớ,muốn gặp Tú nhưng vì mục đích j cả,có thể là trêu goặc là bàn công việc,miễn s được gặp Tú...Khi nghe Tú gọi tên mình lúc say như vậy,Nhi rủa thầm:'Tên đại ngốc,rốt cuộc có chuyện j mà uống say như vậy,định chết trong quán luôn sao...mà sao cứ gọi tên mình mãi vậy,bộ điên ak?'

-Khi vừa đến trước cửa nhà Tú,Nhi đã đỡ Tú ra khỏi xe lục chìa khoá nhà thì bỗng nhiên ôm chầm lấy Nhi,ôm Nhi rất chặt,và tên Nhi thì cứ lặp lại liên hồi.....Nhi k đẩy Tú ra mà còn đáp trả cái ôm đó.Hai ng cứ đứng đó tình cảm với nhau(may là khuya rồi nên k có ng qua lại,k bị ném đã mất) cho đến khi Nhi nhẹ nhàng đẩy Tú ra và nhìn vào khuôn mặt đó,tim Nhi đập liên hồi,đôi mắt Tú thì vẫn nhắm liền,còn miệng thì vẫn hoạt động(mộng du rồi)...Nhi như k kiềm chế dc nữa,tiến gần đến và chạm vào bờ môi ng đối diện.Một nụ hôn đã diễn ra,Tu cũng đáp lại Nhi,nụ hôn ngay cang trở nên mãnh liệt,khi đang cuồng say trong nụ hôn đó,...Bong,Nhi giật mình và buông Tú ra,hoàn hồn lại...

-M s vậy Nhi,Tú là con gái đó.....m điên rồi,điên thật r....cũng chỉ vì cái hành động đó khiến Tú ngã nhào xuống đất.Nhi Vội vàng chạy đến đỡ Tú đứng dậy rồi dìu Tú vào nhà.

-Đặt Tú lên giường và Nhi đi lấy chậu nước lau mặt cho Tú,rồi sau đó đắp chăn cho Tú,để Tú chìm vào giấc ngủ sâu.Nhi ngồi ngay cạnh Tú,chạm nhẹ lên khuôn mặt đó,cảm giác thật ấm áp.Tú như cảm nhận thứ j đó chạm lên mặt mình nên đã chuyển mình quay ng đi hướng khác rồi tiếp ngủ...

-Bgio Nhi mới nhìn kĩ phòng của Tú,nó rất đơn giản và hài hoà,đồ trang trí đều là màu trắng và màu xanh dương xen kẽ,trông rất thoáng.Nhi đưa mắt đến bàn làm việc của Tú và thấy được một bức ảnh đặt trên đó,trong ảnh đó Nhi thấy một cô gái tóc ngắn và bên cạnh là một cô gái khác cũng nhỏ tuôi như vậy.Nhi đoán cô bé tóc ngắn kia là Tú,con ng còn lại thì Nhi lại k nhận ra đó chính là mình,chỉ nghĩ rằng đó là bạn hồi nhỏ của Tú thôi...

-Nhìn cô bé đó cũng giống mình,sao lại giống vậy nhỉ?Nhưng chắc k phải mình đâu,sao mà mình quen Tú sớm như vậy được chứ......Nhưng...mình nghe ba kể cả nhà chuyển ra đây từ lúc minh con học lớp 7 mà...k lẽ....

-

(Gilenchi):Định mệnh hai taDove le storie prendono vita. Scoprilo ora