-Sau khi chạy ra khỏi quán,cô giám đốc đó đã đi tìm và gọi điện cho Tú rất nhiều cuộc,cuối cùng Tú cũng bắt máy:
-Tú,cậu đi đâu vậy? Có biết mình lo cho cậu lắm k? Cậu đang ở đâu thế? Cô giám đốc lo lắng hỏi
-Tôi xin lỗi vì đi mà k báo,hẹn gặp cô sau nhé.... Tú nói giọng mết mỏi
-Nói cho mình biết cậu ở đâu,chẳng phải đã chấp nhận là bạn mình sao,đừng làm mình lo lắng mà...
-Tôi đang ở ngoai công viên,tôi k s đâu,cậu đừng lo...Nói rồi Tú cúp máy
-Cô giám đốc liên thanh toán vạy chạy thật nhanh ra công viên... Vừa ra đến nơi thì cô thấy Tú đang ngồi uống bia một mình ở đó...
-Nè,đứng dậy đi,sao uống nhiều thế,cậu say r đấy,về thôi... Nói rồi cô đỡ Tú đứng dậy đi về.
-Tôi k say đâu,mới có 2 lon thôi mà... Tú đúng là chỉ hơi say và loạng chút chút thôi nhưng cô giám đốc nhất định đòi đưa Tú về bằng được...
-Gần về đến nhà,Tú nhìn thấy Nhi đang trước công nhà mình,cầm sợi dây chuyền trên cổ và ngồi ở ghế đá,...có lẽ Nhi đang đợi mình,k được,nếu muốn Nhi sống tốt,phải chấm dứt với Nhi ngay từ bgio đi Tú,đừng làm phiền đến cuộc sống của Nhi nữa,... Đứng rồi, m phải làm như vậy...can đảm đối đầu nào Tú...
-Tú: Cậu ngồi trước cửa nhà tôi có chuyện j vậy? K đi chơi với Cường sao? Cậu đi đến nhầm chỗ rồi đấy,mau về đi...Tú lạnh lùng nói vs Nhi
-Nhi:Mình...Nhi đang định nói thì nhìn sang bên cạnh Tú là một ng con gái,đó là cô giám đốc trẻ của cty đối tác vs cty mình,tay cô ta còn đang nắm lấy tay Tú nữa,đúng,cô ta rất xinh,còn quyến rũ nữa....điều này thật sự làm Nhi khó chịu, vội lau đi những giọt nước mắt vừa nãy con vương trên má để cô ta k nhìn thấy,cố kìm cơn tức trong ng lại và quay sang nhìn Tú...
-Tú:Sao đứng đần ra thế,về đi chứ,có chuyện j ak? Tú vẫn nói một cách lạnh lùng
-Nhi: À k có j,à...cô là giám đốc cty XXX phải k,rất vui được làm quen...Nhi nở nụ cười để cố dữ được sự bình tĩnh trong lòng
-Rất vui được biết cô,nghe nói Tú là trưởng phong cấp cao của cty cô phải,cảm ơn cô,vì cô mà tôi mới được làm quen với Tú....Cô giám đốc cười nói vui vẻ mà k biết rằng con ng kia đang căng thẳng đến mức nào
-Ukm. Rất vui đúng k?Tú cũng k ngờ có thể quen được em đấy,thật là tình phải k? Chúng ta thật có duyên,e làm bạn gái Tú nhé!!! Lời nói đột ngột đó của Tú vừa mới làm cho k khí trở nên căng thẳng,một ng thì vui mừng,còn ng kia thì giống như một nhát dao vừa đâm thẳng vào tim mình,nó đau quá.....
-Cô giám đốc kia liền nhận lời và tiến tới hôn nhẹ lên nôi Tú ngay trước mặt Nhi,khiến Nhi k chút phản ứng mà chỉ đứng bất động nhìn thấy hai ng họ đang cười nói và còn hôn nhau,lòng cô đang như lửa đốt,rõ ràn trước giờ hai ng chỉ xem nhau la bạn thôi mà,....Tú có ng yêu thì phải chứ s lại buồn thế này,Nhi à,m điên sao?... Nước mắt rơi nhẹ trên khoé mi cô,cả ngày này cô đã phải chịu rất nhiều áp lực,và cú sốc này là nặng nề nhất...
-M bỏ cả Cường để chạy đến đây xem cảnh họ ôm hôn nhau s,m đúng là điên quá mà,về thôi,kí ức của m có hồi phục thì ng ta cũng chẳng quan tâm đến m nữa r,m là ng thừa rồi Nhi ạ....Nhi suy nghĩ trong tuyệt vọng,và rồi tiến đến gần Tú,dựt sợi dây chuyền trên cổ xuống...
-Trả Tú sợi dây chuyền này,nó chỉ là vật qua loa thôi,k hợp với Nhi, Nhi đeo k nổi nó đâu,Tú hãy nói với ng bạn đó của Nhi nhé...Nhi cầm lấy tay Tu và đặt sợi dây vào tay Tú...nói rồi Nhi quay đi,nước mắt ngay một lăn nhiều hơn trên khuôn mặt nhỏ bé đó...nước của sự đau khổ,tuyệt vọng trong Nhi,cứ nghĩ rằng mình hồi trí nhớ sẽ vui hơn,nhưng k ngờ nó lại đau đến thế...tại s Tú lại xử với mình vậy? Cho minh những ngày tháng vui vẻ sau bao năm xa cách,cho mình nhận ra tình cảm thật sự của mình với Tú là j? Nhưng khi nhận ra và đi tìm nó thì kết cục lại k như mình mong muốn,Tú đang trêu đùa với t/c mình sao?...Bỗng Nhi dừng bước,quay lại chạy về phía Tú và hôn lên đôi môi đó một nụ hôn thật sâu,có lẽ là để kết thúc cai cuộc tình này,mặc kệ ánh mắt của ng còn lại đang nhìn cô ntn...
-Nu hon đó diễn ra rất nhanh va no da dừng lại,Nhi rời khỏi bờ môi âm áp ay và để lại trên đó là một vết máu trên môi,vết máu tượng trưng cho tình cam của cô giành cho Tú,nó đã ngấm vào máu rồi,k thể thay đổi được....để lại vết cắn trên môi Tú,Nhi quay di va cố gắng chạy đi thật xa để k để cho Tú phải thấy những giọt nc mắt của mình đang rơi xuông...
-Tú như bất động trước nụ hôn đó,lấy tay chạm nhẹ lên môi mình,đây chính là kết thúc sao.....phải,có lẽ là như thế? Để Nhi đau một lần còn hơn là đau mãi,để Nhi đi đi Tú ạ...nước mắt Tú cũng bắt đầu lăn trên má...thưc sự đau,đau lắm Nhi ak...Tú cứ đứng như vậy nhìn Nhi ngày càng đi xa Tú,rời xa khỏi vòng tay Tú giống như năm ấy vậy....
-Chấm dứt thôi Nhi ak?Tú k cần m nữa,đừng hi vọng nữa,quên Tú đi,những kỉ niệm đẹp giua m với Tú m tự giữ lại một mình đi...để Tú có cuộc sống mới...cô vừa chay vừa khóc ngay mot lớn, để lại một ng đằng sau cô cũng đang dần khuỵ xuống trong nước mắt...Sao hai ng k hiểu ra mà hành hạ bản thân mình như vậy chứ...
-Bóng Nhi đi khuất,Tú cứ đứng chôn chân tại chỗ,k còn đủ sức để chạy theo giữ Nhi nữa rồi....Nhi sẽ sống tốt,chắc chắn là vậy!làm tốt lắm Tú,một mình m đau là đủ r......bầu trời s đã tối giờ còn tối hơn vậy,đầu mình đau quá,mình muốn ngủ một giâc sâu k muốn thức dậy nữa,...Tú khuỵ xuống và ngất đi trước cửa,cuộc sống của Tú cũng chỉ có vậy thôi,gặp đc ng mình thương nhưng k thể giữ ng đó bên mình....đó chính là thứ tình cảm đau khổ nhất mà Tú đã và đang phải trải qua nó...
-Cô giám đốc thấy vậy hốt hoảng mở cửa dìu Tú vào nhà và chăm sóc cho Tú cả đêm...
-Nhi vừa về đến nhà thì bố đã nói
-Tuần sau sẽ làm đám cưới luôn,ông bà thông gia đã đồng ý,từ giờ đến lúc đó con đừng có gây chuyện đấy...bố Nhi lại sát thêm muối vào Nhi,nhưng giờ thì cô k còn sức để có cảm giac đau nữa rồi,Nhi như kiệt sức và gục xuống ngay phòng khách,mọi ng deu chạy đến và đỡ Nhi lên phòng nghỉ ngơi....
Cả hai cùng đang chịu nỗi đau khổ của tình yêu,một bên là gia đình ngan cam,còn một bên là muốn tốt cho ng mình yêu mà k nghĩ dc răng ng đó sẽ đau thế nào nêu mình buông tay...thật là trớ trêu mà....