Chap 2

1.6K 92 2
                                    

Khi nghe xong câu nói đó của Tú...tim Nhi như lỗi đi một nhịp mà k hiểu vì sao minh lại như vậy!?!Nhi cũng k thể xđ được thứ tình cảm của mình đối với Tú là ntn,2 đứa mới chỉ là hs cấp 2,chac k thể có thứ t/c ấy đc đâu,huống chi Tú là con gái mà!những suy nghĩ đó cứ quẩn quanh trong đầu Nhi cho đến khi Tú gọi Nhi lần thứ n...Nhi mới hoàn hồn trở về vs thực tại
-Nhi s vậy?s cứ đơ ng ra thế?đang nhớ ai s?-Tú hỏi Nhi dồn dập,Nhi chối
-Làm j nhớ ai!Hâm!Nhi đứng dậy bỏ lại sau lưng vẻ mặt ngây ngô k hiểu chuyện j đang xảy ra!
Nửa tiếng sau k thấy Nhi quay lại,Tú cảm thấy lạ và cũng hơi lo lắng nên đi tìm Nhi
-Nhi ơi!...những tiếng gọi của Tú đều k có ng đáp lại và nhận ra rằng s bãi bải này dài như vậy!kiếm hoài mà k thấy ng Tú muốn tìm.
Nhìn trong bóng tốiphia xa xa,Tú thấy một cô gái thân hình nhỏ nhắn đang ngồi trước mặt biển vs từng gợn sóng đag ập vô bờ,Tú nhận ra cô gái nhỏ nhắn rắc rối đó.Tú đến gần và ngồi xuống bên cạnh,làm cô bé giật mình quay sang:
-S Tú lại ở đây?
-Tú hỏi Nhi mới đúng?Vi s lại ra đây ngồi một mình thế này?HĐ lúc nãy là s?Nhi giận Tú à?
-K có j đâu,Nhi k giận Tú j cả,đừng nghĩ lung tung nữa,mình về với lớp thôi.Nói rồi Nhi đứng dậy quay đi,đi vài bước quay lại vẫn thấy Tú ngồi đó,Nhi lại gần hỏi:k định về s?
-Giúp Tú đứng dậy đi r Tú về ;)
-Đồ trẻ con,tự đi đi....Nhi trọc Nói Z thui chứ quay lại kéo Tú đứng dậy.Khi vừa keo Tú đứng lên thì cả 2 cùng mất đà,2 khuôn mặt đối diện nhau,cả 2 đứng như chết lặng tại chỗ,may là lúc này trời tối nên 2 ng k nhìn thay 2 trái cà chua chín của nhau.
Giật mình Nhi vội quay đi,lồng ngực của cả 2 như muốn nổ tung ngay lúc này.Nhưng r cả hai đều che giấu thứ cảm giác đó,một phần là k giám thừa nhận,phần còn lại lạ sợ đối phương xa lánh mình.Trên đường về cả 2 cùng im lặng để cho mình những dòng nghĩ riêng.
10:00pm
Cô và cả lớp về khách sạn nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình ngày mai
-Tú và Nhi vừa về đến phòng thì Tú lên tiếng:Nhi đi tắm trước đi,Tú tắm sau,hn chơi cả ngày cũng mệt r...
-Nhi nghe theo lời Tú và đi tắm.

10:45pm
-Tú,đừng xem fjm nữa,đi ngủ đi,muộn rùi đó!!!k thấy Tú tl,Nhi quay sang xem Tú ngủ chưa(phòng 1 giường nha). Thấy Tú đã ngủ say,Nhi cầm điều khiển,định tắt tivi thì nó chiếu cảnh hôn nhau làm Nhi bối rối nhìn xuống khuôn mặt của Tú,lại là cảm giác lúc nãy,hồi hộp.
-M điên r Nhi ơi!Tú là con gái đó.Ns một đằng làm một nẻo,từ từ cúi xuống trước khuôn mặt mặt ấy,1 xíu nữa thui là chạm môi thì... Tú chuyển mình và mở mắt,ca hai khuôn mặt cùng ửng đỏ nhìn nhau,và ln này Nhi van la ng rút lui trước để che đi sự xấu hổ của mình.
K gian im lặng bao phủ cho đến sáng hôm sau....

End chạp
Thật sự đây là ln đầu tiên mình viết truyện nên có phần hơi khô.các bạn ném gạch ghi ý kiến để mình rút kinh nghiệm nha!!!thanks cả nhà Gilenchi....

(Gilenchi):Định mệnh hai taDove le storie prendono vita. Scoprilo ora