Chap 3

1.3K 91 0
                                    

Ánh sáng lúc bình minh chiếu vào phòng Tú và Nhi.Từ từ mở mắt,Tú thấy khuôn mặt nhỏ nhắn kia đang kề sát với mặt minh,tay ôm lấy mình giống như một cô cún đang ôm gối vậy...

-Tú cốc nhẹ vào chán cô bé đó
-Dậy nào nhỏ ngủ nướng,sáng rrrrr...-Tú la vào tai Nhi bắt dậy.
-Nhi khó chịu vơ lấy cái gối ném thẳng vào mặt con ng đang làm ồn
-Tú nổi cáu:Có dậy k?Hỏi lần nữa!!!
-K.Vừa dứt câu thi Tú lao đến trọc cho Nhi cười...Mặc dù rất cáu nhưng Nhi bị gượng ép phải cười vì bị Tú trọc lét mình
-Đáng ghét!Tránh ra,đồ chết bằm-Ns xì Nhi đạp Tú ra khỏi giường và làm bạn vs mặt đất.(tội quá)

7:00am

-Cả lớp,tập trung...Các em có thể đi mua quà lưu niệm cho gđ và tập trung tại đây lúc 9:00 nhé!!!giải tánnn...

-Đến từng gian hàng,Nhi rất hào hứng,rủ Tú mua đồ từ áo du lịch,đồ lưu niệm...đến 1 cửa hàng,ở đó bán vòng cổ đôi.Cả hai cùng vào xem và cùng chỉ tay về 1 đôi(hợp nhau quá ta!!)

-Tú/Nhi,lấy chiếc vòng này nha!!!Cả hai quay ra nhìn nhau cười vì sự ăn ý và giống nhau.Đôi vòng đó có them 2 chiếc nhẫn trong mỗi vòng...

-Dù sau này có thế nào,Tú cũng phải luôn luôn giữ nó nhé!!!No sẽ là kỉ vật tình bạn của c.ta-Nói rồi Nhi đeo vòng cho Tú.

-Tú cũng vậy,đeo lai cho Nhi,Nhi nhu cảm nhận được sự ấm áp từ Tú,bất giác k kiem che vòng tay qua eo ôm trầm lấy Tú.Tú cứng đơ ng bất động trước hành động đó của Nhi...(đơ là phải r)

-Tú hứa với Nhi,nếu như sau này mỗi đứa một nơi,c.ta sẽ dùng chiếc vòng này nhận ta nhau nha!!!Nhưng sẽ k có chuyện c.ta xa nhau đâu.Sau này Tú sẽ đi du lịch chơi khắp nơi cùng Nhi,nhat la nhung bai bien đẹp,được chứ? Tú cười trìu mến nhìn Nhi,..

-OK!!!Đã hứa r đó nha,nghắc tay đóng giấu nào-Nhi đưa tay lên và bảo Tú làm theo

-Trẻ con-K nói nhiều,có hứa k?Nhi la...
-Tú đành nghe theo...thực hiện xong Nhi liền quay đi nhìn về nơi khác để tránh ánh mắt của Tú
-Trong lòng Nhi đang rất vui,hiện len hết ở khuôn mặt màu cà chua r :*,phải giấu đi để Tú k trêu mình...

-Roi Cả hai tiếp tục đi và đã có cho mình một món quà bí mật giành cho nhau...kkkk(nhìu quà thật...)

9:00
-Cả lớp quay về chỗ tập trung,Tú và Nhi k ns vs nhau lời nào,còn miệng thì đang nở nụ cười đầy bí hiểm trên khuôn mặt cả 2...

-Cuộc hành trình đi chơi đã có hồi kết,cả lớp lên xe ra về

-Nhà Tú và Nhi khá gần nhau(trong cùng một phố mà)

-Khi về đến cổng nhà Nhi,Tú lấy trong cặp mình ra 1 hộp quà và đưa cho Nhi,Nhi cũng vậy.Cả 2 cùng bất ngờ về món quà giành tặng cho nhau-thần giao cách cảm chăng?

-Tặng Nhi/Tú nè!!! @-@.Ngượng ngùng nhìn nhau cười...
-Tú về nha!!!
-Nhi vào đi Tú mới về.
-Ukm.bye Tú nha
-Bye

-Tú vừa đi khỏi,Nhi cũng vào nhà:
-Con chào bo me con mới về
Ba Nhi:Đi chơi có mệt k con,có vui k?
Mẹ Nhi:nhìn con bé thế kia là có Tết ngoài biển rồi.bố mẹ Nhi nhìn Nhi cười
-Nhi:bố mẹ cứ chọc con hoài thoi,thôi con len phòng nghỉ nha.Nói rồi Nhi chạy mất bóng len phòng(mong mở quà quá mà)...

End

(Gilenchi):Định mệnh hai taDove le storie prendono vita. Scoprilo ora