Chapter 44

92 5 1
                                    

The continuation of the story will be AUTHOR'S POV


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





Magkasama ang mga girls sa iisang room.Mabilis naman kasing nagkagaanan ng loob ang mga babae kahit sandaling panahon palang silang nagkikita.Lalo na kay Jenny na girl version ni Bryan na pinapatawa lang sila.Si Andie naman ay medjo seryuso pero nakikisakay naman sa mga trip o joke time ng barakada.Go with the flow kung baga.



"Ang ganda.."



Nakangiting puri ni Andie sa view na nakikita nila mula sa balkunahe ng kanilang hotel room.Nakaharap kasi sila sa dagat na subrang linis at subrang sariwa ang hangin.Relaxing kung baga.Sumang-ayun naman ang dalawa kay Andie.Buti nalang talaga at na isipan nilang magbakasyon at mag relax.Doon pa kasi nila naramdaman lahat ng pagud kakatrabaho buong ilang taon.



"buti nalang talaga sumama ako sa honey ko...kung hindi pagsisisihan ko talaga"



Sab ni Jenny habang nakataas pa ang mga kamay at nilalasap ang preskung hangin.Napangiti naman sina Mich at Andie.Napag-alam kasi nilang may part time si Jenny ngayun.Hindi kasi pareho si Jenny kina Mich n pinanganak na may gintung kutsara.Nag sisikap si Jenny araw-araw para may makain silang mag-ina.



"buti nga talaga sumama ka...pero pano yung work mo?"-Mich



"pinasa ko na muna sa kasamahan ko...3 days lang naman kasi ako dito..kaya ok lang"-Jenny



"3 days?diba 2 weeks tayo dito?"-Andie



"Kayo ,pero ako hindi..baka pag umabut pa ako ng 2 weeks dita at pag uwi ko patay na sa gutom ang pamilya ko"



Nagkatinginan naman si Mich at Andie sa sagut ni Jenny.Ganun ba talaga kahirap ang dalaga?Eh anong ginagawa ni Bryan?Eh ang daming pera ng kuryanong yun.Tsaka kita naman kay Bryan kung gaano sya kainlove sa nobya.Kaya walang kaso dito kung gagastos ito para rito.



"grabe naman to.Isang sabe mo lang naman sa jowa mo na padalhan sila ng pera o pagkain pang 2 week magpapadala yun..baka nga buong taon sagut nun"



Cross arms na sabi ni Andie.Humarap sa kanila si Jenny at ngumiti bago nag salita.



"si Bryan yung mahal ko hindi yung pera nya.."-Jenny

Friendship and Secretly In Love (SamVon JaEvon Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon