Dedicated kay Shaivanush :))
Thank you for reading my story, voting and commenting. Sobrang appreciated po lahat ng yan! =*Sorry sa matagal na UD mga readers ng UEHC. Sobrang busy kasi eh, kakahanap ng new school na papasukan.
--------------------------[ Abigail's POV ]
It's her hair and her eyes today
That just simply take me away
And the feeling that I'm falling further in love
Makes me shiver but in a good way ♪Bigla akong naalimpungatan dahil sa naririnig kong kanta. At saan naman kaya nangagaling yung tunog na yun?
All the times I have sat and stared
As she thoughtfully thumbs through her hair
And she purses her lips, bats her eyes and she plays, With me sitting there slack-jawed and nothing to say ♪♪Sa pagkakaalam ko hindi ganiyan ang alarm tone ko ah? At lalong hindi naman ringtone kasi si Yeng ang kumanta nun e at hindi lalaki.
'Cause I love her with all that I am
And my voice shakes along with my hands
Cause she's all that I see and she's all that I need
And I'm out of my league once again ♪Unti-unti ko nang idinilat ang mga mata ko para tignan kung saan nanggagaling ang tunog na yun. Pero anak ni Mang Jose naman oh! Ang sakit ng mata koooo. Parang gusto ko na lang matulog ulit. HUHUHU.
Umayos ako ng upo sa kama ko.
Anak ulit ni Mang Jose, ay hindi, ni Mang Wally naman para bago. Bakit ang sakit din ng ulo ko?! Sooobrang sakit grabe! Feeling ko anytime, anywhere, sasabog na 'to. Hindi ko pa rin maidilat ng maayos ang mga mata ko. Wala pang kalahati ng kwarto ko ang nakikita ko.
It's her hair and her eyes today
That just simply take me away
And the feeling that I'm falling further in love
Makes me shiver but in a good way ♪♪Nadistract ako sa tumunog. Yung kanta kanina, tumunog nanaman. Ginusot-gusot ko yung mga mata ko at pinilit ko itong idilat ng buo.
T-teka. Bakit parang may nakaumbok sa ilalim ng kumot na nasa tabi ko? What the heck anu to?!
Pilit kong inalala ang mga nangyari kagabi pero wala. Mas lalo lang sumasakit ang ulo ko kapag lalo ko itong iniisip.
Baka patay 'to? Juicecolored!!! May pinatay ba ako kagabi at nagawa ko pang itabi 'to sa'kin? 'Wag naman po sana. Kasi lagot talaga ako sa papa ko nito. HUHUHU. Parang gusto ko na talagang umiyak.
'Cause I love her with all that I am
And my voice shakes along with my hands
Cause she's all that I see and she's all that I need
And I'm out of my league once again ♪♪Natauham ulit ako dahil sa tunog. Teka saan ba nanggagaling yun?
Agad kong hinanap kung san 'to nanggaling. Pinakinggan ko itong mabuti para matrace kung saan ito nakalagay. Pero nagulat ako nang biglang gumalaw yung nilalang sa ilalim ng kumot. Omaygash!!! Gumalaw ang patay!! Anong gagawin ko? Feeling ko naghhysterical na ang mga lama't loob ko.
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!" Napasigaw ako ng pagkalakas-lakas. As in yung sobrang lakas na halos rinig pati sa kapit-bahay.
WHAT THE FUDGE! GUMALAW NANAMAN ANG NILALANG NA 'TO!
Namilog ang mata ko nang biglang tinanggal ng nilalang na yun ang kumot sa katawan niya. O.O
At...
At...
At...
Z-z-z-zebra?! I mean ZOMBIE?! O.O
BINABASA MO ANG
Unfortunately, Everything Has Changed [ON GOING]
HumorWe all want our favorite character to be the star of the story , right? What if suddenly, everything has changed? Magpapatuloy ka pa bang suportahan siya? Maybe the true question is papayag ka ba? Let's see. -- by: Pizzalayne (TheDespicableGirl)