Four

12.3K 277 20
                                    

(AN: Gusto kong magpasalamat sa LAHAT ng readers nito :) ) mahal ko kayo!! Sana maging friends tayo lahat! Message/follow. Active ako sa twitter :) haha thank you kay @emilytuliao natutuwa ako sayo dahil sa comments at votes mo! Haha at kay @rienizzia . Heto na ang update for you :) magrereply ako later or tomorrow :) sa ngayon ay masakit ang aking mata sa kakaiyak dahil sa nostalgia haha. Enjoy!!)







SYDNEY POV





Sasakayan ni Taki ang gamit namin. Siya ang driver at sa passenger seat naman ang bestfriend nya na kapareho niyang kapatid ni tarzan, si Janna. Nasa likod si Ian at Nika. May kasama kaming tatlo pa mula sa McCartney University.

1. Ivy Aguinaldo, basketball player din ng McCartney University. Rookie sya.

2. Jelly "Jel" Aguinaldo, pinsan ni Ivy. Isang butch lesbian na basketball player din.

3. Dave Salvador, isang matangkad na pogi pero kalahi ni Ian.



Katabi ko si Haven sa gitna.


2am kami nag-simula sa pagbyahe. Ang destination namin ay sa Winchester



(AN: Town sya sa UK. Wala akong maisip na town name, pasensya na! Hahahaaha! Sabog utak ko, anak ng tinolang cockroach naman :(( haha)





Wala pa akong idea kung ano ang gagawin namin doon pero bahala na. Kasama naman sila Nika at Ian eh. Sayang wala na si Alex, lumipat na ng planeta-- este, syudad. Hahaa!


Antok na antok ang lahat at isa na ako don. Agad na inilagay ni Haven ang kanyang arm sa aking mga balikat kaya sakanya ako sumandal.



"Tulog ka muna." She mumbled against my forehead.



Nakatulog naman agad ako dahil comfortable sa arms ni Haven. Wala ako paki kung matuluan ko ng laway ang jacket niya, inaantok talaga ako eh.

Ilang oras na din ang lumipas. Maya maya, Haven was already drawing circles around my cheek. I know she was trying to wake me up.


"Wakey wakey, Sydney Isabelle." She whispered.


Minulat ko ng onti onti ang aking mga mata at medyo maliwanag na. Nasa bundok pala kami. Huminto kami sa isang luxurious na cabin na pagmamayari ng pamilya nila Haven. Ang ganda nung cabin house. May kalakihan ito.

May fireplace sa gitna. Malamig din naman kasi dito sa Winchester kaya di ako magtataka kung bakit may fireplace sa gilid ng bahay.

Malalaki din ang windows at tanaw mula sa loob ang pine trees sa backyard.


Nag breakfast kami. Si Haven ang nagprepare ng kakainin ko. Inalagaan nya ako na parang bata. Nagkwkwentuhan ang lahat habang si Haven, nasa tabi ko. I watched her slice the strawberries. After slicing all the strawberries, she left the dining table and went back holding a tray of toasted bread. Nilagyan nya ng nutella yung bread saka niya ipinatong yung sliced bananas at strawberries.


Nakangiti siya habang ginagawa yung breakfast ko. Hindi ko din mapigilan ang mga ngiti ko dahil nakakatuwa sya. Hahahaha! Ang cute niya eh! Tuwang tuwa sa ginagawa.


"Tapos na!!" She grinned at me



"Sweet naman." I smiled as I looked down on my plate.



"Parang ako?" She chuckled. Kinurot ko lang sya sa tagiliran.




Nakalahati ko na yung ginawa niyang bread with nutella and sliced bananas/straweberries.
Napansin ko, hindi sya kumakain. Pinapanuod nya lang ako at para bang naeexcite sa bawat kagat ko.



Way back home (TBTIEH) On goingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon