Written: 2016Republished: 2023
SYDNEY's POVTatlong araw na kaming nakauwi dito sa Blackwell. Nag focus muna ako sa tatlong araw na yun sa pag aalaga kay Australia at sa assignments. Si Megan naman ay balik work out at balik training. Bukas ay may dalawang araw akong exam sa finals.
Mag rereview ulit ako mamaya maya kaya nag decide akong magpahinga muna. Pumunta ako sa living room ng second floor kung saan pwede akong mahiga sa mahaba na couch. Agad na tumakbo palapit sa akin si Australia. Kinuha ko ang phone ko at kinuhanan sya ng picture. May nakadikit kasi na ferrero sticker sa ilong nya. Hahahaha!
May ilang notifcation pala ako sa instagram. Laking gulat ko at may nag follow sakin na bago, MeganDelafuente03. Hindi ko napigilan ang tumawa ng malakas. Hahahahaha! So, nag IIG na sya ngayon ha?!
Chineck ko ang account nya at para makita kung nag upload ba sya. Nagupload sya ng tatlong photo. Dalawang photo ni Australia at isang endorsement photo para sa sponsor nya ng training equipment. Nabwiset ako bigla noong nakita kong 5,700 agad ang followers nya.
Nakita ko yung mga nagcomment!!
pRinitong_hipon: Hi ate megan!! May Ig ka na din sa wakas! Nanuod po ako ng laban nyo last season, I was there! Sana next time, makalapit ako sayo ng mayakap kita! Tapos nakaw na rin ng kiss!
Pamintang.Juan_001: Crush na crush kita, Megan. Ang ganda mo, bagay tayo.
Mukha_akong.espAsol: Go Raptors! Go Megan! Pansinin mo naman ako, forever ko!
Hokageng.panget: MeganDelafuente, paRang nakita na kita. Nakita kita dati sa kinabukasan ko, mag kaka pitong anak tayo. Bagay na bagay ang jens natin para sa mga magiging baby natin
(Jens?! Baka Genes!!! Pakshet!!!)
"Lakas maka forever, kala mo maganda! Uy, te! Hndi mahilig sa crinkles si Megan! Lakas magpapansin----ay lechugas!!"
"Sydney, anak? Sino kausap mo?" Biglang dumating si Manang Bel, bitbit ang box ng vacuum.
"Ahy, wala po manang Bel. Si Australia kasi. Hehehe."
Pumasok ako bigla sa kwarto. Hays! Eto kasing si Australia, pahamak eh. Nagpapacute pa! Tsk!! Naku naku, naaalala ko nanaman yang mga bwiset na ig followers ni Megan!
******
11pm na at gising pa din ako. Naka ilang kape na ako pero malakas ang pagtatawag sakin ng aking kama. Sobrang bigat na ng aking mga mata at gusto ko na rin magpahinga.
Sydney! Focusssss!!! Focussss!
BLAG!!!!!
"Aray!" May kumalabog mula sa aking balcony. Napatayo ako at baka pinasukan na ako ng mag nanakaw. Yung nagnakaw lang pala ng puso ko ang akyat bahay dito. Hahahaha!
BINABASA MO ANG
Way back home (TBTIEH) On going
RomansaWARNING: pakyu sa homophobics. This is a lesbian/girltogirl story. Maybe we will meet again Next time, there is a new moon I will be walking around In the pouring rain We will meet again under the perfect sky We will meet again in the righ...