Chapter 1 * Handsome Boy *

793 50 15
                                    

Mia's POV

Simple girl pero wagas kung magmahal, yan lagi ang sinasabi ng ibang tao pero yung iba naman sabi nila mataray at malandi daw ako.

Kaya minsan para na akong commoner dito sa school na to.

Mayroon akong barkada, ang WLFF, meaning We Love French Fries.

Yan ang name ng barkada namin sa probinsya pero since nandito na kami ngayon sa Manila, wala na ang WLFF.

Lahat sila may mga bago ng kaibigan pero ang isa sa kanila hindi ako iniwan at hanggang ngayon magkasama kami ni Phoebe. Ang bestfriend ko since 1st year high school until now na 4th year na kami.

Ang Angel Academy, ang school ko, ang nakapagpabago ng buhay ko dahil dito ko naranasan ang lahat.

* booogsh *

" Oh Emm Gee. Tumingin ka nga sa dinadaanan mo. You're such a bitch! "

Hindi ko nakitang may nabangga pala ako. At yung nabangga kong yun ang anak ng may-ari ng school na si Kim Audrey Angel.

Nasa states siya palagi kaya minsan lang siya mapadalaw dito.

At sa kasamaang palad,

kilala niya ako -_-

Sikat ako eh. Sa pagiging nerd, commoner, idiot etc.

Dumiretso na lang ako sa paglalakad dahil hindi ko pinapansin yung mga ganun.

" Hep hep. San ka pupunta? " sabi niya

" Aalis na " sabi ko

" ATTENTION! TO ALL ANGEL'S STUDENTS! THIS IS MIA CASSANDRA TAN, A BITCH, AN ASSHOLE AND A WHORE STUDENT HERE IN SCHOOL. KUNG AKO SA INYO, LALAYUAN KO NA ANG BABAENG TO DAHIL HINDI LANG SYA BITCH, MANG-AAGAW PA. INAGAW NIYA ANG BOYFRIEND KONG SI PATRICK JAVIER! " 

Nagulat ako sa ginawa niya dahil wala akong kaalam alam sa pinagsasasabi niya.

Boyfriend? Boyfriend niya si Patrick Javier? Ang lalaking nanliligaw sakin?

No, this can't be.

Kaya niya pala ako kilala gawa din ni Patrick?

At hanggang sa kanya nakarating ang balitang nanliligaw sakin yun?

-_-

May tenga ang lupa

May pakpak ang balita

Iniwan ko na lang siya dun at nagpatuloy maglakad

Buti na lang at hindi na niya ako sinundan

" Ang landi pala niya talaga "

Till Death Do Us Part (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon