Phoebe's POV
Nakakaasar yung mga taong nag effort ka para itext pero hindi naman nareply!
[ A/N: alam ko mdaming relate.dont worry ako din. hahaha :) ]
*bzzt..bzzt*
Biglang nagvibrate ang phone ko.
From: Bessy :)
Oyy! wala dw load c Ranz. Loadan m dw. Kasama q xa now.Nakakabwisit talaga yun! May gana pa talagang magpaload sakin.
To: Bessy :)
Sbhn m kpal ng mukha nia! >.<Sinisira nya talaga ang araw ko. Nakakabwisit. Tapos malalaman ko pa na magkasama sila ni Mia. Selos ako.
.
.
Pero syempre Echos lang yon. xDPumunta ako sa pinakamalapit na tindahan at.
.
.
.
Pinaloadan si Ranz ^_^Alam mo ba yung feeling na naiinis ka na sa kanya pero hindi mo sya kayang tiisin hanggang sa pinaloadan mo nlng sya dahil sa sobrang.....sobrang
.
.
.
.
desperado syang makatext.Nabbwisit ako. Hindi kay Ranz.Hindi sa sarili ko.
Kundi kay Mia. >.<
Eh kasi alam naman nyang selosa ako tapos hindi pa sya lumayo kay Ranz.
To: Ranz <3
Hoy bakulaw! Pumasok na b load m?From: Ranz <3
Oo halimaw! Thank you :)) Andito ako sa hospital kasama q c Cass.To: Ranz <3
......ah ganun ba??!!! cge! pakasaya kau jan.....ha?!!Hindi ko na talaga mapigilan ilabas ang nararamdaman ko. Nakakainis.
* do you wanna build a snowman?
common lets go and play
i never------*Naputol ang music dahil sinagot ko na ang tawag.
" Ano? " sabi ko
[ Sorry na. Galit ka ba? ]
" Ewan. Sino ba yung NAPAKAHALAGA mong katext at parang ayaw mo mawalan ng load? "
[ Ikaw ]
* silence *
[ Nasaan ka ba? ]
" Bahay "*toot toot*
Naputol ang tawag. Pinutol nya >.<
zzzzZZzzzZ......
Nasan ba ako? Anong lugar to? Napuntahan ko na ba to? Parang familiar sakin itong place pero parang hindi. >.<May dagat dito kaya umupo muna ako sa mga bench malapit doon.
Naiisip ko na naman si Ranz. At everytime na naiisip ko sya naaalala ko ang ex ko sa probinsya noon.
BINABASA MO ANG
Till Death Do Us Part (COMPLETED)
RomanceMahirap mamatayan. Mahirap lalo na kung namatay nang dahil sayo. Mapapatunayan ba nila ang Forever?