Chapter 3 * Broke Up *

408 44 19
                                    

Mia's POV

( 1 week after )

Panibagong umaga na naman. Excited na akong makita si Ranz. Halos araw-araw ko na syang namimiss. Parang may something na ewan! It's 1 week after noong binigyan nya ako ng necklace. Araw-araw nya akong pinapasaya,sabi nga nya para na daw kaming couple na parang hindi. Sana nga couple na. Kaya nung sinabi nya yun feeling ko " Kami Na ".

Andito naman ako ngayon sa school. Lunes na naman. Hay naku ang bilis ng panahon. At hindi kumpleto ang araw ko kapag hindi ko nakikita si Ranz. At nakita ko na din sya!!

" Ranz I'm here! :)) " sigaw ko

Di naman sya namansin,baka hindi nakinig kaya sumigaw ulit ako.

" Ranz halika nga! " sigaw ko ulit

Hindi pa din namamansin kaya nilapitan ko.

" Hoy Ranz! Bakit hindi mo ko pinapansin? " tanong ko

" Ayoko eh paki mo ba?! "

 

" Ano ba Ranz! Anong nangyayari sayo!? Hindi kita maintindihan. "

 

"Walang nangyayari Cassandra!! "

 

" Anong wala! Ranz, tayo na diba! Tayo na! Bakit mo ako sinisiga---- "

 

" Cass walang tayo! Walang tayo Cass kaya pwede ba umalis ka sa harapan ko dahil naiinis akong makita ka! AYOKO NA!!!

Lahat ng tao sa school nakatingin sa amin.

Napahiya ako at bigla na lang may tumulong luha sa mga mata ko.

Umalis na agad ako para hanapin si Phoebe. Kahit saan ako mapunta kahit saan ako dalhin ng paa ko, ang gusto ko lang ngayon ay makalayo sa lalaking yun at hanapin si Phoebe. Naguguluhan na talaga ako sa sitwasyon ngayon. Dahil kahit anong gawin sakin ni Ranz, bakit ganun? Bakit mahal ko pa din sya? At hindi pa din nawawala yun.

I think we broke up now :'(

Pumunta na ako sa classroom ni Phoebe, magkaiba kasi kami ng section.

CLASSROOM....

Kakausapin ko na si Phoebe para sa gagawin naming plano.

" Bes may sasabihin ako sayo. " sabi ko

 

" Hmm. Ako din bes may sasabihin din ako sayo. " 

 

" Ahh. Sige ikaw na mauna! " sabi ko 

" Oh sige! Pero best sana wag kang masasaktan ha. " Phoebe

Till Death Do Us Part (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon