Klq: ảnh trên là dàn trai đẹp nhà Uchiha! *xịt máu mũi vì độ men lì của mấy ảnh*
---------------
Bình minh ửng hồng, đằng đông Konoha sáng dần, báo hiệu một ngày mới đã đến. Hơn bảy giờ, cảnh vật bắt đầu nhộn nhịp, dòng người hối hả làm việc của mình với tinh thần thoải mái..
Chỉ riêng có một nhà nọ, hai đôi trai gái nằm ngủ say sưa, mặc cho tia nắng đã tràn ngập căn phòng..
Cô gái tóc hồng đào cựa quậy, bên cạnh là chàng trai tóc đen nhắm hờ đôi mắt. Một vẻ đẹp khó cưỡng của anh trong lúc ngủ, mái tóc đen chỉa lung tung, để xoã trên nền gối trắng, khuôn mặt khả ái nhăn lại vì lạnh, sống mũi hơi đỏ..
Có thể nói, lúc này đây anh trông thật hiền từ, không còn là anh chàng máu lạnh hận thù nữa, cô như đang mãi đắm chìm vào vẻ đẹp ấy của anh...
- Sakura, chúng ta đi thôi....gặp dì của em...
Sasuke kéo tay cô dậy, thu xếp đồ đạc rồi chuẩn bị đến nhà cô...
- dạ! Đợi em chút! - cô nhanh chóng ôm bộ đồ thường ngày vào tolet giải quyết, tầm 5' sau, cô đã trở lại với bộ dáng năng nổ như ngày thường...
Cùng nhau đi trên đường làng, cô nắm tay anh, về phía khu nhà Haruno quen thuộc...
--------------
Nơi này quả thực rất quen, vì cô đã sống ở đây mười tám năm rồi, cùng với bố mẹ và dì Migawa...
Một khuôn viên rộng lớn tràn ngập cây anh đào, toả hương thơm ngào ngạt không thể nào quên...
Có chỗ luyện tập nhẫn thuật tiện nghi như của gia tộc anh, và hình như có một người phụ nữ đang ngồi ở đó...
Không ai khác chính là dì Migawa - mẹ nuôi của cô...
- ai đứng cạnh con thế Sakura?
Dù biết rõ người đó là ai, nhưng bà vẫn muốn hỏi, để xem cô gái bé nhỏ này sẽ trả lời bà như thế nào. Sau vụ việc hai hôm trước, Sasuke là người đã cứu Sakura khỏi cái chết, bà không thể đối xử tệ với ân nhân của cô được. Thế nên phải tiếp đãi anh thật chu đáo.
Cô khẳng khái đáp:
- dạ, đây là Sasuke-kun....người con muốn ra mắt với dì.
Anh không nói không rằng, dắt tay Sakura ngồi đối diện dì của cô, trầm giọng nói:
- tôi đến đây...để ra mắt bác...vì tôi là....người yêu Sakura...
Dì Migawa khẽ gật đầu, bà đã nghe danh cậu Uchiha này từ lâu rồi. Phóng thoáng nhất, lạnh lùng nhất, tàn nhẫn nhất,...bao nhiêu 'cái nhất' đều có ở cậu, vậy mà giờ lại yêu con gái của bà!
Phải chăng....Sakura...đã làm mềm lòng được chàng trai sắc đá này?! Biết bao thiếu nữ đẹp, yêu cậu trên toàn thế giới, sẵn sàng chết vì cậu, mà cậu lại yêu cô, chỉ duy nhất mình cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
FanfictionSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...