Ngay khi nụ hôn nồng cháy của Sakura và Sasuke kết thúc, cũng là lúc cô có dấu hiệu tỉnh lại...
Nhịp tim trở lại bình thường, mạch máu bắt đầu lưu thông khắp cơ thể, Chakra bao bọc toàn bộ người cô...
Cô ôm Sasuke thật chặt, dụi dụi đầu mình vào khuôn ngực rắn chắc của anh, khóc nức nở:
- Sasuke-kun...cám ơn anh..vì đã cứu em...em tưởng anh bỏ em rồi chứ....huhuhu...đừng bỏ em mà Sasuke...
Anh cũng ôm lấy cô, dùng bờ vai to lớn để cô dựa vào, dám đứng chờ anh suốt ba tiếng đồng hồ dưới cơn mưa, lại còn đang bị sốt cao, cô làm anh rất cảm động..
- nín đi Sakura...anh sẽ không bỏ em đâu...đừng khóc nữa...
Cuộc phẫu thuật truyền máu coi như thành công tốt đẹp, tình yêu của hai người họ một lần nữa được mọi người công nhận, dì Migawa dần có cảm tình với Sasuke, không còn xa lánh anh nữa...
Có vẻ như nụ hôn của anh dành cho cô, có tác dụng truyền hơi ấm và giúp cô có thêm nghị lực qua khỏi ải tử thần...
Hinata và Tenten khóc ngất lên từng cơn, rất mừng vì cô bạn tóc hồng đáng yêu của mình đã bình phục trở lại. Rock Lee buồn bã rủ Kiba và Shino đi ăn Dango giải sầu khi biết 'tình yêu' có người trong mộng không phải là mình!
Vị Hokage siêu vòng một cười ha hả, khoác vai thầy Kakashi đi làm vàn ván cờ. Sakura nhanh chóng được xuất viện ngay rạng sáng hôm sau...
-----------
- obasan ! Chừng nào cậu ấy mới được về nhà đây?! Sakura-chan đã xuất viện lâu rồi mà sao tên Teme ấy vẫn chưa được ra vậy? Bà có bị úng não không? Sao không trả lời tôi? Bà...Bla..bla..bla...
Tiếng Naruto hay léo nhéo đã vốn quen thuộc với người dân trong bệnh viện, họ tương truyền nhau rằng: nếu ngày nào mà không nghe cậu con trai mệnh danh anh hùng Hoả Quốc này lải nhải, thì bạn sẽ gặp tai hoạ!
Bà Stunade bây giờ đang rất bận bịu, Sizune mắc kẹt công chuyện bên Chiếc Quốc, Sakura lại đang trong thời gian dưỡng thương, thiếu đi hai cánh tay trái phải đắc lực như vậy, một mình bà không thể xoay sở với hàng tá công việc thế!
Khẽ liếc mắt về phía Naruto, bà tức giận:
- ôn con nhà ngươi! Ta không phải là Obasan có biết chưa?! Với lại....ta đang bận việc, ngươi mau cút đi cho ta tên nhãi ranh kia!
Giọng nói chói chang làm vang động cả một khu phòng rộng lớn, chẳng may đã làm cho cô thức giấc...
Chạy nhanh đến khu làm việc của Stunade, cô linh cảm sẽ có chuyện chẳng lành đối với sư phụ của mình...
- Stunade-sama! Cô có sao không ạ?! Ai đã gây rối với cô vậy?!
Cô thở mệt nhọc nhìn hai người trước mặt, một tóc vàng cột hai nhánh, một tóc cũng vàng tươi nhưng để chĩa lung tung. Không ai khác chính là ngài Hokage bạo lực cùng cậu bạn Naruto ngốc xít.
- SAKURA-CHAN!! - Naruto hét lên đầy phấn khích khi gặp bóng dáng tóc hồng quen thuộc - cậu đến đây hồi nào vậy?!
- tớ mới đến thôi! Mà...Sasuke-kun đâu? - cô đảo mắt quanh phòng mong được thấy anh ấy lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
FanficSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...