Trước giờ cử hành hôn lễ, bọn con gái sẽ làm gì?Đại hỉ đầu tiên đến rồi đây~~~~
...
Ngày mười tháng một. Không khí lễ hội Yakaishite tràn ngập khắp nơi. Nhưng mà ở khuê phòng trang điểm nọ, nhộn nhịp tưng bừng không kém..
- Sakuraaaaaa! Trán Vồ cậu bị hâm à, bận áo cưới sao lại xỏ tay trước như thế này?!!
Tiếng nói đanh thép của Ino vọng ra từ trong khu thử áo, to đến mức khuê phòng được trang bị tường cách âm rồi mà bên ngoài người ta vẫn nghe thấy được. Đại hỉ hôm nay, nhóm năm cô gái đôi chín kia đang chuẩn bị làm cô dâu, sẽ vận xiêm y đẹp nhất, lộng lẫy nhất, trở thành ngũ đại phu nhân của Konoha, người người ghen tị.
Nhưng là, do lễ kết hôn này chỉ có một lần trong đời của người con gái, nên bọn họ tay chân cứ lúng ta lúng túng. Như Sakura đây ngay cả váy cưới cũng không biết mặc, Hinata gia giáo kia đeo lộn vòng kiềng thành lắc chân, bạn Ino chửi như đúng rồi chứ thực chất áo cúp ngực còn chẳng biết đeo như thế nào. Một mớ hỗn độn bầy nhầy trong khuê phòng, Karui và Temari, hai người chị lớn có kinh nghiệm nhất trong nhóm, cũng không sao giúp tụi đàn em tiểu bối mặc áo cưới được, Tenten được cử đến đây để trang điểm cho cả đám, nhưng chưa đụng đến hộp phấn má đã bị gạt phăng ra xa tám thước.
Con gái là như thế. Phái đẹp là như thế, dù cá tính, mạnh mẽ tới đâu, họ luôn là sinh vật khó chiều chuộng nhất hành tinh này.
- Ino-san, kéo dây kéo sau lưng lên, tính mặc áo lòi thịt làm cô dâu hả?! - Chị cả Temari lạnh lùng nhắc nhở, nhưng vẫn không giấu được sự lo lắng cho cô ngốc tóc vàng kia, chị nhanh tay kéo lại dây lưng, trao cho Ino một bộ áo cúp ngực hở lưng đẹp hoàn hảo.
Hinata phía sau khá chật vật, bộ váy cưới của cô may kiểu cách tân, gần giống áo dài, trắng muốt. Khổ nỗi, dù đã giảm gần ba cen-ti-mét vòng eo, nhưng cô cũng chưa lọt vừa đai lưng áo, phải chăng là bụng cô quá to rồi sao? Hậu quả của việc cả tháng trời ăn Ramen chung với bạn Naruto đây mà. Nịt bụng siết hơi chặt, eo không thon như người mẫu, thì e là không mặc vừa. Hinata thẹn chín mặt, năm ngoái cô tự hào là người có số đo vòng hai nhỏ nhất trong các cô gái ở Konoha, vậy mà bây giờ đai lưng kia chỉ có năm mươi chín cen-ti, cô mang còn rất chật!
[Cho chừa =.= Mị Anti bà này ((:]
- Hinata, không vừa thì thôi đừng cố, cậu sẽ trướng bụng đó! Chúng ta ở đây còn hai bộ váy lận mà.
Sakura bên cạnh quan tâm nhắc khéo, trong số năm bộ váy mà mọi người mặc, áo cưới của cô có thể xem là truyền thống nhất, theo ý kiến khách quan thì vậy. Bộ áo trắng như tuyết, trắng từ đầu chí cuối, thuần trắng, không một vết dơ, chính giữa có đai lưng giống Hinata, một chút cũng nhìn không ra đây là bộ áo cưới đơn thuần. Nó quá lộng lẫy đi, dáng Kimono cổ đại, pha ít sắc thần thái của phụ nữ thanh lịch tao nhã, đai lưng khảm ngọc trai trân quý ngay bụng, cam đoan sẽ làm cô nổi bậc nhất, có khí thế quyền lực nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
FanficSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...