Tay trái của Sasuke phóng toàn bộ Lửa đen vào người Hiyami, nuốt chửng con người ả vào biển lửa ngút trời. Lôi Trảm danh bất hư truyền bị phá vỡ, bảo kiếm lợi hại cách mấy cũng biến mất trong hư vô, để lại một mình thân xác ả cháy thành tro bụi.Katana vừa xẹt qua người, hai cánh tay trắng thon của ả, đứt lìa văng ra làm người khác kinh hãi. Không có vỏ bọc của Lôi Trảm, Hiyami chẳng khác nào một con rối bỏ đi, mặc sức cho người ta chà đạp.
Ả hét thất thanh, dây thanh quản trong cuống họng khô khốc bị Sasuke điểm huyệt, ú ớ không nói nên lời. Tội đến nỗi muốn la lên xin tha mạng cũng chẳng được, vì dây chằng trong cổ đã gần như đứt hết. Rinnegan kia, xoáy sâu vào đôi mắt đen thâm tuý của ả, đau đớn máu tràn như suối, tệ hơn....
Con ngươi trái sau khi nhìn trúng ảo thuật, rớt ra ngoài, theo dòng máu chảy lăn lông lốc như quả banh nhỏ.
Đôi mắt trống rỗng, vô hồn.
Tròng mắt không bị moi ra như trong phim kinh dị, nhưng lại tự văng ra chục thước, một con kền kền to lớn sà xuống ngậm lấy, nhai ngon lành trước mắt mọi người.
Kền kền thích ăn xác người chết, nhưng kền kền Độc Quốc lại thích ăn mắt người, mắt phụ nữ là món khoái khẩu của chúng.
- Tại sao....?
Câu cuối cùng mà Hiyami kịp để lại, làm dấy lên thương tâm cực độ của Sakura. Ả chưa nói hết câu, đã phải chấp dứt số mệnh.
Thất khổng chảy máu chưa có dấu hiệu dừng lại, Sakura hoảng sợ ngất lịm tại chỗ. Hiyami muốn cầu cứu cũng không có khả năng, bên cạnh Karin sốc ngã vào Suigetsu, anh hoàn toàn bất động nhìn, thi thoảng còn liếm mép như đang thưởng thức một bộ phim hay ho.
Sasuke rút mạnh kiếm ra, động tác y hệt kẻ chiến thắng kiêu hãnh trời đất, liếc mắt hàm ý đối phương thấp kém, không đáng mặt nhân tử.
Hiyami chết rất thảm. Đau đớn hơn lũ Jounin kia gấp nhiều lần, tứ chi rách thịt không còn nguyên vẹn, xương đã muốn lộ ra khỏi khớp tay và chân, trái tim cùng cảnh ngộ với bọn chúng..
Bị moi tim không thương tiếc, khi tâm đang đập thình thịch giành giựt sự sống, anh đã ném cho bầy kền kền đói khát ăn thoả thích.
Nếu Mikita có trái tim bị dẫm đạp đến máu thịt hoà lẫn vào đất, thì tim Hiyami bị lũ kền kền cắn xé không chừa một giọt máu sót lại.
Lồng ngực trống trải. Máu tuôn lênh láng.
.
Một cái kết đắng cho kẻ tội đồ, không hơn.
.
Sasuke là thế, sau sáu năm anh không còn là Sasuke bị chi phối bởi cảm xúc hồi xưa, tàn nhẫn và lãnh khốc hơn bất kì ai, Hiyami là một trong những cái chết thê thảm nhất trong số hàng trăm xác chết mà anh đã giết khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
Fiksi PenggemarSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...