Chap 37. Số phiếu bằng nhau?!!

3.4K 175 21
                                    

Hokage đưa mắt nhìn mọi người đang tập trung dưới đại sảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hokage đưa mắt nhìn mọi người đang tập trung dưới đại sảnh........

Xem ra hội Yakaishite năm nay, có sức hấp dẫn cực kỳ cao cho khán giả. Một phần là năm nay có Sasuke - Tộc nhân Uchiha duy nhất tham gia, cũng là một mỹ nam nổi tiếng. Phần còn lại là sẽ có chuyên mục quan trọng dành cho khán giả, điều mà những năm trước của Yakaishite vẫn chưa hề có.

Đó là họ sẽ bỏ lá phiếu bình chọn người thắng cuộc, có nghĩa là mọi người thích ai, ấn tượng với thành phẩm nào nhất, thì bỏ phiếu cho người đó. Có tổng cộng 35 cặp tham gia, tương ứng với mã số từ 1 đến 35, muốn bỏ phiếu cho ai thì viết mã số lên giấy, bỏ vào 35 cái hộp theo mã thí sinh, rồi sẽ được kiểm tra kết quả.......

Ngay sau đó, các thùng phiếu được đưa lên, bắt đầu cho khán giả bình chọn.......

Tiếng xì xầm bàn tán nổi lên rất ồn ào. Hẳn là họ đang suy nghĩ về chiếc đèn nào xứng đáng......

- Thưa mọi người. Quyết định cuối cùng xem ai đoạt giải quán quân Yakaishite thuộc về các bạn! Hãy cầm lá phiếu trên tay, ghi mã số của thí sinh và bỏ nó vào 1 trong 35 cái thùng này nhé, chúng ta có 30 giây đến ngược để tìm ra vị quán quân ấy!

Kakashi bình thường vốn ít nói, nhưng hôm nay ông đã là Mc rồi, phải làm sao cho buổi công bố hấp dẫn hơn. Dứt lời ông, hàng ngàn người phía trước bắt đầu hí hoáy viết mã số bình chọn.......

Sakura ngồi đó, khuôn mặt hết đỏ ngầu rồi trở nên tái xanh. Cô xoa xoa cái khuy cài áo có in số 34 - mã số của mình, đến bóng láng cả lên, cô rất tò mò và lo sợ, chẳng biết mọi người trong làng sẽ bình chọn cho ai nữa..

Anh ngồi kế bên, mặt vẫn điềm tĩnh, khẽ thở dài nhìn cô............

- Đừng thế nữa, Sakura. Đừng căng thẳng nữa....! - Và đặt lên trán cô một cái mi nhẹ trấn tĩnh....

Ba mươi lăm cặp đôi đều hiện diện ở đây, trong đó có cô và anh, Naruto và Hinata, tất cả đang chăm chú quan sát khán giả...

Giây thứ 15.

Mọi thứ vẫn vậy, nhưng một số chiếc hộp đã gần đầy, hình như Naruto giơ cao cái khuy số 18 của mình cho mọi người biết thì phải. Sakura đã an tâm phần nào, nhưng đôi mày cứ nhíu lại........

Giây thứ 10.

Phía dưới sôi nổi, phải nói là rất ồn ào. Sắp hết thời gian, hàng ngàn khán giả vẫn đang suy nghĩ bầu chọn........

[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ