Chap 8. Teme!! Ăn tiệc thôi nào!!

7.4K 396 76
                                    

Nhiệm vụ của cô và anh, đưa con ngài lãnh chúa về Vải Quốc, đã hoàn thành suất sắc..

Lãnh chúa không ngớt lời ca ngợi họ..

- hai người làm tốt lắm, tôi nhất định sẽ báo việc này cho Kakashi! Con trai tôi đã bình an trở về nhờ công của hai người!

- không có gì đâu ạ! - cô trả lời từ tốn - tôi xin phép được về trước, thưa ngài.

Anh không nói gì, cùng cô đi ra cửa, nhưng khuôn mặt tỏ vẻ khó chịu..

Khi nhìn thấy hàng chục ánh mắt đưa tình của con trai ở đây dành cho Sakura...

"Sao họ lại nhìn cô ấy như thế nhỉ? Họ không biết rằng mình đang đứng cạnh cô ấy sao?"

Dù biết ở Vải Quốc khá ít phụ nữ, nhưng có nhất thiết phải nhìn chằm chằm cô như vậy không?

Mà hình như Sakura không nhận thấy điều đó, cứ thản nhiên đi tiếp như không có chuyện gì, anh cũng tự nhắc mình không để cảm xúc quá lộ liễu nên nhanh chóng gạt phăng mớ suy nghĩ từ nãy đến giờ, tập trung về làng cho kịp buổi trưa...

---------------

- Sasuke-kun nè....mình với cậu...đi ăn chung có được không? - chẳng biết từ khi nào mà giọng nói của cô lắp bắp y chang Hinata vậy.

Cô chỉ tay về phía quán Dango khi về tới làng, chờ đợi câu trả lời của Sasuke..

- hmn...vào trong thôi.. - vẫn là giọng điệu lạnh lẽo, anh một mình bước vào quán ngồi. Cô cũng nhanh chân chạy theo..

Sau khi hai tách trà nóng hổi - một mật ong và một trà xanh - được đặt ngay ngắn trên bàn, cô hỏi nhỏ..

- Sasuke-kun....cậu.....vẫn ổn chứ?

Thật sự là hỏi rất nhỏ, tưởng chừng như chả thấy gì ngoại trừ cái nhép miệng của Sakura, nhưng may mắn anh đã nghe được, nhếch môi cười thầm..

"Cuối cùng em cũng chịu hỏi thăm tôi rồi sao? Em thật ngốc lắm đấy!"

- hmn...khá ổn. Còn....cậu?

Cô thở phào, thật chẳng mong mỏi điều gì hơn khi người mình quan tâm lại quan tâm ngược lại mình, cô cười tươi rạng rỡ..

- mình...vẫn vậy mà! Từ lúc cậu đi tới giờ!

Anh bắt đầu cảm thấy thú vị, lại hỏi tiếp..

- vậy sao? Thế cậu có nhớ đến tôi kh-

- SAKURA-CHAN, TEME!! Thì ra hai người ở đây!!

Một bóng áo cam tóc vàng quen thuộc từ đâu chạy tới gián đoạn cuộc nói chuyện giữa cô và anh...

- nghe nói hai người làm nhiệm vụ về, sao không báo cho tụi tôi biết chớ?!

- baka Naruto! - cô cốc đầu anh chàng tóc vàng - lúc tớ ở chỗ thầy Kakashi đâu có thấy cậu đâu mà nói?!

Naruto nhăn mặt đau đớn, lấy tay xoa xoa đầu mình, vẻ tội nghiệp..

- thôi vào việc chính vậy! Chẳng là tên teme này về làng đã hai ngày rồi mà vẫn chưa có gì chào đón hắn cả, thế nên tụi tớ đã bày ra một kế hoạch trong lúc cậu và hắn đi làm nhiệm vụ, đó là một bữa tiệc hoành tráng!!

[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ