Chap 54. Tặng gì cho anh? (1)

2.8K 160 37
                                    



Có lẽ, sau bao nhiêu rắc rối, mọi người đều trở về với cuộc sống như thường nhật. Kage của Độc Quốc đã gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn thể Hoả Quốc và Sen Quốc, một lần nữa tiếp tục trở thành đồng minh liên thủ với nhau.

Suigetsu và Karin, mối thù với Hiyami họ tạm xoá bỏ, quên đi nỗi đau mất con, họ tiếp tục chu du thế giới, thưởng thức cuộc sống. Mà hình như, họ dự định sẽ sinh thêm đứa nữa vào mùa xuân năm sau thì phải! Quả là tin đáng mừng!

Tháng mười một, tiết trời chuyển lạnh, hoàn hảo để chuẩn bị cho mùa đông lạnh giá.

...

Không khí nhộn nhịp ấm cúng, người người tươi cười vui vẻ mua sắm đông đúc như ngày hội. Konoha nay đã khoác lên màu áo mới, màu trắng tinh phủ muôn nơi, hai bên đường trắng toàn tuyết là tuyết. Konoha, tuyết đầu mùa đã rơi rồi, nhẹ như bông gòn mà dày đặc cả lối về.

Thời điểm này, thích hợp nhất có vẻ như chẳng cần phải nói mà ai cũng biết, đó là ở nhà và cuộn mình trong chăn ấm ngủ một giấc thật ngon. Nói là vậy, nhưng đường phố vẫn không thiếu người qua kẻ lại, đi tới đi lui, rôm rả trò chuyện.

Đi mua sắm, mua thật nhiều len cuộn, mua thật nhiều vải dày, thành tâm thành ý mà đan áo cho thật đẹp, dành tặng cho người mình quý nhất.

Ở Konoha rất thịnh hành việc này: Cứ đến mùa đông thì phái nữ sẽ tặng mũ trùm đầu, áo len, khăn quàng, hoặc găng tay len cho phái nam. Và nhiệm vụ của phái nam sẽ là mời một bữa ăn, lời mời hẹn hò, tỏ tình trước nến, hay quý giá hơn.... Một lời cầu hôn chân thành.

Sakura rất mong hôm nay, ngày hai mươi chín lạnh nhất của tháng mười một, cô muốn tự tay đan len cho, cậu ấy.

.

Trong cửa hàng vải....

Chủ sở hữu cửa hàng là Tenten, cô bạn tóc ngắn lém lỉnh mà Sakura rất thân, Tenten mười tám tuổi đã tự tạo sự nghiệp buôn bán cho mình, một cửa hàng cung cấp vũ khí chuyên dụng và một cửa hàng thời trang.

Cùng đến với Sakura, có cả Ino, Hinata và chị gái quạt giấy Temari. Nghe đâu cô gái này cũng muốn đan khăn cho đệ nhất quân sư Shikamaru, nên đã trốn Kazekage để tự mình đến Hoả Quốc.

Mùa đông năm nay sẽ tuyệt lắm. Hi vọng là suy nghĩ của Sakura sẽ thành hiện thực.

.

- Hãy nói với tớ là con trai sẽ thích chiếc áo phủ in mèo Neko đi Ino~ Cuộn len hình mèo này đẹp quá!

Ngốc hả Trán Vồ, cậu ta mười tám tuổi chứ không phải tám tuổi nhé. Dẹp ngay cái ý định đó đi. Ino tin chắc rằng mọi người trong cửa hàng sẽ cùng suy nghĩ của cô, Uchiha danh giá sẽ rất ... Quái dị nếu mặc áo Neko do Sakura may!

- Tớ nói lần chót nhé, cậu phải thực tế, không đời nào con trai sẽ chịu mặc cái thứ ba lá hẹ này đâu! Mà cho dù có mặc thì cậu nghĩ sẽ thuyết phục được Sasuke mặc sao? Tỉnh ra đi Vồ ơi là Vồ!

[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ