Chap 56 + Chap 57

2.7K 164 52
                                    




Chap 56. - GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG -

.

Giáng Sinh tới rồi! Noel tới rồi! Ngày hai mươi bốn tới rồi! Hãy cầm ngay ván trượt và đọ tài trượt tuyết thôi nào!

Hai mươi bốn tháng mười hai, ông già tuyết sắp tới đây với túi quà đầy ắp để tặng cho thiếu nhi rồi. Mặt khác, các cô gái đang rất háo hức khi sắp được tặng cho người mình yêu món quà ý nghĩa đêm Noel. Thật là một mùa đông ấm cúng!

...

- Sakura-chan..Cậu tặng gì cho Sasuke-kun thế?

Hinata không hề biết rằng câu hỏi của mình quá vô duyên. Có người nào lại đi nói huỵch tẹt ra quà mình tặng cho bạn trai chưa? Huống chi Sakura lại là người kĩ tính, cô không muốn quà chưa đưa đến tay Sasuke mà anh đã nghe được người khác truyền tới rồi. Mồm (tay) nhanh hơn não, nguyên lai là có thật a~





- Hỏi gì vô duyên thế Hinata? Sakura vụng về như vậy cậu nghĩ sẽ tặng gì đây?! - Ino tỉnh như ruồi đáp lại, hoàn toàn không để ý đến vẻ mặt của bạn Hyuuga.



Sakura cười cười. - Chẳng gì cả, tớ không nghĩ là tớ sẽ nói cho cậu nghe đâu heo béo. Lo mà chăm sóc tên Sai ngáo đá của cậu đi kìa~




Một câu nói thản nhiên nhưng có tới mấy phần châm chọc. Cái gì Heo Béo? Cái gì Sai ngáo chứ! Trán vồ không muốn sống nữa à.



- Ừm! Cậu cũng nên lo Sasuke-kun của cậu đi ha. Không khéo có ngày bị cướp bồ đó! - Ino cũng không vừa xỉa xói lại, cái mặt cười hơ hớ lên chả khác nào con bệnh.




Bọn họ là như thế đấy. Dù có thân đến đâu chăng nữa, họ vẫn luôn tìm cách đá xéo nhau, nhưng mức độ thâm tình bạn bè thì tỉ lệ thuận với nó. Ino ngoài mặt nói xấu Sakura như đúng rồi, ấy vậy mà bên trong bênh vực cô, nói tốt về cô cho mọi người. Thực không sai khi bảo Sakura là người có mối quan hệ rộng rãi nhất làng Lá, bởi vì xung quanh cô luôn có những người bạn tốt!





...





Buổi chiều.





Hinata được khá nhiều lời mời làm quen, do tính rụt rè con nhà gia giáo và nhan sắc thiếu nữ cực xinh khiến nhiều người ghen tị. Nhưng cô nàng thì đã có chàng Naru-kun ngố của mình rồi, những lời mời ấy cô khéo léo từ chối. Tóc Hồng kém may mắn hơn, bị anh chàng Uchiha 'bảo vệ chủ quyền' khá gắt gao nên cho dù trai đẹp đến đâu chăng nữa cũng không thể mời mọc được Sakura, dưới lời cảnh báo của Chidori, đâu có đứa nào ngu mà chọc vô lão bà của Uchiha Băng Lãnh chứ!?






Nhưng là xui một cái, Sasuke vướng phải một nhiệm vụ cấp S đặc biệt nguy hiểm cần phải làm ngay trong đêm Giáng Sinh. Sakura có năn nỉ đến gãy cổ cũng không lay chuyển được Kakashi rút lại nhiệm vụ đó, hại anh mới sáng Noel hai mươi bốn đã phải lên đường. Nhiệm vụ khá nguy hiểm, truy bắt đám biệt động náo loạn chính phủ làng Cát, gồm có hơn mười tên, chuyên hoạt động và tấn công khủng bố vào các ngày lễ làm phân tâm lãnh đạo Kazekage mà gây nguy hại cho làng, lễ Giáng Sinh là thời điểm thích hợp để bọn chúng quấy phá.





[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ