Đừng hiểu lầm bởi cái tiêu đề..........
- Sakura. Cho dù em có muốn hay không, có thích hay không thích, thì em vẫn phải lấy anh. Kết hôn với anh, trở thành vợ của anh được không?
Hơn ai hết, bây giờ Sasuke đang rất muốn độn thổ. Anh là người khép kín, một câu nói chưa được mười chữ vì thói lạnh lùng, mà anh lại dám buông một tràng 'ngôn tình' đến như vậy, thật là muốn lên trang nhất của báo sáng Konoha a.
Đảm bảo sau kì này, nhà anh sẽ sáng nhất đêm nay~
Cả đám ở sau bụi cây, mắt chữ A mồm chữ O không nói gì, đồng chí Ramen vì mở mồm to quá mà ngay cả nước dãi cũng chảy đầy áo. Heo Béo suýt nữa cắn phải lưỡi mà quy tiên, 'vợ chồng' nhà ShikaTema tuy không chảy nước dãi nhưng mồm mở to đến nỗi cả chục con ruồi cũng có thể bu vào thám hiểm.
Nhưng là, hết thảy mọi người đều há hốc mồm, dường như không thể tin được anh bạn Teme kia đang tỏ tình kiểu hoa hoa công tử.
Sakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh.
Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!?
- Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ!
Anh mỉm cười đầy mị ngoặc, ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của Sakura, rồi ghé đôi môi ẩm ướt của mình gần sát với tai cô, nói lại những gì anh vừa nói..
- Chỉ có thế thôi, anh muốn.... Bắt em làm vợ của tên Uchiha này!
Nhất thời, cả hai khuôn mặt đều mang sắc thái đỏ mà ngôn từ không thể tả được. Nhưng anh lại ngượng hơn bao giờ hết, vì suốt 18 năm trời, chưa một lần nào anh dám can đảm nói câu 'sến sẩm' đến như vậy. Một lần nữa đôi môi họ chạm nhau, là một nụ hôn sâu, và cũng là nụ hôn trước ngày cưới.
Uchiha băng giá lãnh khốc của Hoả Quốc, người chưa hề nghĩ đến chuyện sẽ lấy vợ.....
Mà bây giờ lại sắp trở thành chú rể rồi!!
Hoá ra, lần hẹn này là một lời cầu hôn ngọt ngào. Đêm ba mươi cuối năm, Sasuke đã cầu hôn Sakura, trong sự chứng kiến 'công khai' của mọi người. Bạn Thánh Ramen vì hưng phấn quá mức mà quên rằng mình vẫn còn đang núp, thế là.. A lê hấp đám bạn lầy củ chuối té ngã như quân domino, bị phát hiện đến không còn gì che lấp được.
Bạn Naruto té rất có duyên, cùng bạn Heo Béo ngã chổng vó trên mặt đất, cách mũi chân Sasuke chưa đến năm cen-ti. Sớm không té muộn không té, canh ngay lúc người ta đang cầu hôn mà xía vào, may cho cậu là tên Teme kia không bật Sharingan đấy.
- Na-Naruto!? Thằng baka củ chuối này, bảo cậu núp đằng sau kia mà sao lại trồi lên đây rồi hả!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
Hayran KurguSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...