Chap 16. Bữa tối nhà Uchiha _ Đêm sao băng

6.1K 347 44
                                    

Sasuke nắm chặt tay Sakura từ văn phòng Hokage về tới nhà mặc cho anh chàng tóc trắng răng khểnh cá mập đang la ó dữ dội..

- Sasuke! Cậu đánh dấu chủ quyền vừa phải thôi! Ai ngoài đường cũng đỏ mặt hết rồi này!

Đúng vậy, suốt đường đi có cũng khoảng vài trăm cặp mắt lớn nhỏ ti hí phóng đại dòm hai con người này...

Nhưng anh nào có để ý, lạnh lùng ung dung bế cô vào dinh thự nhà mình...

- Sakura...em sẽ ở đây...cùng với anh và...Suigetsu...

- Suigetsu á? Là cái anh tóc trắng đầu đinh xấu trai đó có phải không anh?! - cô chỉ về phía cánh cửa, nơi có người con trai 'tóc trắng đầu đinh' như cô miêu tả...

Suigetsu ngày một tức giận hơn khi lần đầu tiên có đứa con gái dám "khen" mình như thế...

"Quái, ta đẹp trai thế này mà cô ta dám nói mình là đầu đinh xấu trai ư? Thật quá đáng!"

- thôi đi Sakura....chúng ta vào nhà thôi..

Anh đẩy cửa cho hai con người đi sau bước vào, Suigetsu từ giận tím mặt chuyển sang ngạc nhiên tột độ...

Gia tộc của Uchiha....rộng lớn thế này ư?

Phải, nếu ngày xưa không bị phân cách ra khỏi làng, phải sống tạm ngoại ô Konoha...

Thì gia tộc anh còn mênh mông hơn thế nữa...

Hãy tưởng tượng, có một cái hồ cá lớn nhất Konoha, nó đủ sức chứa cho hơn 10 người xuống tắm, và nó nằm ở khuôn viên Uchiha của anh!

Sakura đến đây hai lần rồi nên không ngạc nhiên mấy, nhanh nhẹn ra sau bếp 'trổ tài' nấu nướng của mình...

Suigetsu bị Sasuke "lôi" vào phòng chơi cờ, đánh với nhau đến tận tối...

-------------

Trong bếp...

Cô giờ đây trông rất giống 'nữ thần vạn tay' khi vừa luộc rau, vừa chiên trứng, vừa trộn gỏi,... Nhưng vẻ mặt của cô rất tươi tỉnh, chả có vẻ gì là mệt nhọc cả...

Cũng phải thôi...vì cô đang nấu cho người yêu của cô mà! Cứ nghĩ đến cảnh tượng Sasuke-kun ăn thử đồ cô nấu rồi khen... Ôi thôi sướng chết đi được chứ!

"Anh ấy nhất định sẽ khên mình! Nhất định, nhất định! Sannaroooo!"

<<inner Sakura>>

Bắt chảo lên bếp, cô bắt đầu chiên trứng...

Cũng khá đơn giản, ngoại trừ....việc bị dầu bắn...

Cô sợ sệt đứng cách xa bếp ga những một mét, không dám ló đầu lên, trên người trang bị đủ thứ, áo khoác, mũ trùm đầu, găng tay,...để khỏi sợ bắn. Nhưng vô tình đã bị Sasuke và Suigetsu thấy được...

- cô ấy trẻ con quá! - cảm thán của Suigetsu khi nhìn thấy cô - bạn gái cậu hả Sasuke?

- hmn...đúng thật....hơi trẻ con... - anh đỏ mặt đi đến chỗ Sakura...

Rút cái tạp dề sau ngăn tủ đưa cho cô..

- cầm lấy đi...nếu sợ bắn dầu thì mặc vào....

[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ