“Best, si Marko yun! Yung crush na crush mo!!”
“Best, si Marko yun! Yung crush na crush mo!!”
“Best, si Marko yun! Yung crush na crush mo!!”
“Best, si Marko yun! Yung crush na crush mo!!”
Matagal bago nag sink-in ang mga sinabi ni Ricci.
(1, 2, 3, 4!!)
“Anooooooooo!?”
Di ko na sila pinagsalita at tumakbo sa labas at umaasang naroon pa siya at makausap at makita.
“Sana naman nandiyan ka pa!”
Nasa labas na ako at nakita ko siyang pumasok. Actually, paa niya lang na pumasok ang nakita ko pero alam kong sa kanya yun kasi dahil sa sinag ng araw, sa paa niya ko nakatingin kanina.
Tumakbo ako patungo sa kotse kaso umandar nato.
Hinabol ko ang itim na van.
“Marko-oppa!! Sandal lang Marko-oppaaaaaaaa!”
Naabutan ko ang van at pinugpog habang sumisigaw.
“Oppa! Sandal!! Itigil niyo muna!!” at lalo pang bumilis ang takbo ng sasakyan at pagod na rin ako kaya tumigil nako.
“AISH! KAINIS!!” nasabunot ko ang buhok ko sa sobrang inis sa mga nangyari.
“Best!!” Narinig kong sigaw ni Crsytel. Sinundan pala nila ako.
“Best! Bakit di niyo naman sinabi na si Marko-oppa yun?”
“Akala kasi namin, alam mo na. Na amaze nga nga kami dahil nung akala naming alam mong si ultimate crush mo yun eh hindi ka naghysterical.”-Allie
“Huhuhu. Saying ang chance, besties! Huhuhu. T.T” napaiyak nako sa sobrang sama ng loob.
“Best, di mo nab a naalala ang nangyari kanina?” nakangiting tamong ni Elah.
“Bakit ka pa nakangiti dyan? Di ko na nga- -“ Biglang nagflashback ang pangyayari kanina.
“Aaaaahhhhh!! Best! Hinawakan nia kamay ko, diba?? Diba??”
Tumango naman sila.
“Tapos, hinipan niya pa ang mata ko diba?? Diba??”
“Yes!” sabay-sabay nilang sagot.
“Ahahahahahah! Di naman din pala masama ang nagyari ngayon. Ahahahah! Nakakatuwa! Aaaaah!” :D
“Tingnan mo to. kanina umiiyak ngayon naman tumatawa. Best, baliw na ata yan si Bryell eh.” Natatawang sabi ni Crystel.
“Aish! Naninira ng moment eh.!”
“Haha! Balik na tayo sa café, best at namnamin mo ulit ang moment.” At kinaladkad nila ako pabalik sa café.
Take note: KINALADKAD -.-
Pero wala na akong pakialam. Hay! Hinawakan niya kamay ko. Di talaga ako maghuhugas ng kamay! Hehe!
Marko-oppa! It’s a sign! :)
[A/N: aish! i'm super useless now!! what do you think guys? :))]
BINABASA MO ANG
She's My. . .
Teen FictionHe's a celebrity. She's a fan. What if one day, they'll meet?? hmmmm. interesting XD