Chapter 30

1.5K 46 33
                                    

Chanyeol's POV


Habang kumakanta siya hindi ko maiwasan na hindi siya tignan. I admit I really missed him so much but im in pain. Masakit ang ginawa niya sa akin, minahal ko siya ng buong puso pero mas pinili niya akong saktan. Hindi ko alam kung kelan ko siya mapapatawad, pero isa lang sigurado ako, hanggang ngayon siya pa din ang laman ng puso ko. Pero dapat ko na kalimutan ang nararamdaman ko para sa kanya, dahil mag sisimula na ako ng panibagong buhay kasama si Irene at ng magiging pamilya namin. Speaking of Irene nag txt ito at pinaalam na nasa labas na daw siya ng Bar. Kaya nag paalam muna ako sa kanila para sunduin si Irene sa labas. Pag labas ko agad ko naman siya nakita.



"Hi Hon kanina ka pa?" Honey na ang tawagan namin para masanay na kami sa isat isa. Tutal 3 months from now ikakasal na kami. Hindi na kami akward sa isat isa. Madaling pakisamahan si Irene kaya hindi mahirap mahalin. Hinalikan ko siya sa pisngi.



" hindi naman. Kararating ko lang kanina nung nag txt ako." Hinawakan ko ang kamay niya at pumasok na kami sa loob ng bar. Pero nag paalam siya na pupunta muna daw siya sa restroom itinuro ko naman kung saan kami naka upo. Pag balik ko wala si Baekhyun sa upuan namin.



"Oh nasaan si Baek?" tanong ko



"May tinawagan lang." Sagot ni Kyungsoo, Tumango na lang ako bilang pag sang ayon.



"Oh nasaan na yung fiancé mo Hyung?" tanong ni Kai.



"Nag punta lang sa restroom. Alam niyo na nagpapaganda para sa akin. Hhahah" ilang saglit lang at dumating na si Baek. Pag kaupo niya nag bulungan silang dalawa ng Jongsuk na iyon. Nasaktan ako sa nakita ko, yung mga ngiti niya na dating akin lamang ngayon sa iba na niya ibinigay. I really missed those smile,his precious smile. Napainom na lang ako ng alak sa sobrang inis na nararamdaman ko. Nag ring ang cellphone ko at si Irene iyon .



"Hello Hon nasan ka na?"



"Hon sorry pa uwi na ako kasi may emergency sa bahay sinugod nanaman daw si Papa sa ospital"



"Ha? bakit? Nasaan ka sasamahan kita papuntang ospital."



"wag na Hon nasa sasakyan na ako. Bukas ka na lang pumunta sa ospital, for now mag enjoy ka muna kasama ng mga friends mo ha."



"Sigurado ka?"



"OO sigurdo ako."


Borrowed Heart  (Chanbaek fanfic) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon