Chapter 17

1.5K 55 5
                                    

Baekhyun's POV


Pagpasok nila Kai agad kong hinila si Kyungsoo. "Mag ccr lang kami ni Kyungsoo" pag papaalam ko. Gusto kong maliwanagan sa mga nakita ko.


"Beks..anong eksena yung nakita ko kanina?" tanong ko.


"Naipit ako Beks. Hindi ko alam na andito siya. for almost 3 years since ng break up namin ngayon lang ulit pinag tagpo ng landas namin."


" So pinakilala mo si Kai as your finace ganun?"


"Oo"


"Kinuwento mo na ba yung nakaraan niyo?"


"hindi pa nga eh. Pero sabi ko sa kanya pag uwi namin saka ko ieexplain lahat ng mga pangyayari ngayong gabi."


"Dapat lang. tara na sa loob baka hinahanap ka na ng fiancé mo hahahah."


"Loka. wait mag reretouch muna ako masyado akong nastress kay In Sung."


"Sus ang sabihin mo gusto mong mag paganda kay In sung. Hahaha "


"Hoy matagal na akong maganda alam mo yan."


"oo na sige na ikaw na Dyosa ok na?"


"Yan mabuti nag kakaliwanagan tayo pag dating sa kagandahan."


Kahit kelan talaga tong bestfriend ko hindi mag papatalo, kaya mahal ko yan. Nung iniwan siya ni In Sung dati sumugod ako sa bahay niya at sinuntok ko siya. Nag suot ako ng maraming singsing para pag sinuntok ko mas masakit hahahaha. Kulang yun sa ginawa niya sa bessy ko. Pag dating namin sa Ballroom hall nag simula na ang auction, pero kakaiba ang auction na ito mga tao ang ipapa auction. Nauna muna ang mga babae.


"OK deal with 5000 pesos for Mr. TAKAW MURA." oh ang yaman naman nun.. After nun isang cute curly hair ang next na iauauction. Nag bid si Kai at sumunod si Chanyeol. Tinitigan ko siya ng masama at binawi niya agad yung bid niya. After ng mga babae mga lalaki naman ang ibibid. Pumunta si Luhan hyung sa table namin at hinatak kaming dalawa ni Kyungsoo.


"Hyung ayoko nakakhiya." Sabi ko nahihiya naman talaga ako.


"Dont worry dwende ko ako bahala sa iyo. Mag dadate tayong dalawa." Sabay ngiting nakakaloko


"Siguraduhin mo lang Park Chaneyol na ikaw nag makakadate ko kundi sa lapag ka matutulog mamaya." At walang yadong ng isang buwan. Whahaha


"Beks tara na wag na masyadong pabebe hinihintay na tayo ng fans natin."


Pag akyat namen sa stage ako ang unang pinabid . Punyeta bakit puro babae nag nag bibid, yuck... Tinitigan ko si Chanyeol hindi pa kasi siya nag bibid , pero ngiti lang ang sinukli niya sa akin. Inirapan ko siya naiinis na ko.

Borrowed Heart  (Chanbaek fanfic) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon