Chapter 31

1.5K 39 3
                                    

Kyungsoo's POV



Habang nag hahanda ako ng hapunan nakita ko ang mag ama ko na nasa sala, binabasahan ni JongIn si Asher ng story habang nasa lap niya ang bata. 2 days na lang at magiging officially Mrs. Kim na ako. Hindi ko akalain na sa hinaba haba ng takbo ng magulong love story namin ay mag-eend din ito sa kasalan. I really love JongIn siya ang nag pa realize sa akin na maari ko ulit maramdaman na may forever, kahit naunang lumabas si Asher. Sarre nemen Jong In kasi mahilig mangalabit yan tuloy may asher na kami. Ang sarap talaga ng feeling pag kumpleto ang pamilya. Kahit na hindi ko maramdaman na kumpleto ang pamilya dahil nga tinakwil ako ng tatay ko dahil sa bakla ako basta maparamdam ko kay Asher na kumpleto ang pamilya niya. Maya maya lumapit na ako sa kanila at niyaya na silang kumain. Nasa lamesa na kami ng mag pout yung mag ama.



"Oh anong mukha yan ha JongIn at Asher?"



"Dada Chicken."



" Hon walang Chicken ?"



"Juskooo kayo ha tutubuan na talaga kayo ng pakpak kakakain niyo ng chicken, kakakain niyo lang kaninang lunch nun tapos gusto niyo png kumain ngayon."



"Eh dada sige na. Daddy diba masarap ang chicken?" Tumango si JongIN sabay ngisi ng nakakaloko.



"Sige.. bukas mag luluto ako ng manok para sa inyong dalawa ok na bay un, pero sa ngayon kainin niyo na lang kung ano ang nasa hapag kainan." Tumango naman yung dalawa at nag umpisa ng kumain.



Pag katapos namin kumain nag punta na yung mag ama ko sa sala at nanuod ng tv at ako naman ay nag huhugas ng plato na pinag kainan namin. Maya maya may nag doorbell sa pintuan at pinag bukasan ito ni JongIn.



"Hon andito na sila Nanay." Dumating n pala sila nanay at yung kapatid ko, syempre wala si tatay, asa pa ako.



" Lola..." Salubong ni Asher sa lola niya na halatang namimiss niya ng sobra. Minsan kasi dinadala ko si Asher sa bahay namin pag alam kong wala sa bahay si Tatay, alam niyo na mainit ang dugo nun sa akin. Pero pag busy kami pareho ni JongIn iniiwan ko si Asher doon para alagaan, at pag dating ng hapon susunduin namin siya para umuwi.



"Nay. Kamusta naman po ang byahe napagod po ba kayo? Kumain na ba kayo?" Niyakap ko si Nanay ng mahigpit.



"Medyo nakakapagod ang byahe pero nawala yun kasi nakita ko na etong apo kong sobrang gwapo at ang cute cute."

Borrowed Heart  (Chanbaek fanfic) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon