Chương 1: Lễ khai giảng

4.5K 90 3
                                    

Fan - fiction: Chị ơi! Tôi yêu em.

Au: Yoona_Sic

Couple: YoonSic

Trở lại sau một thời gian nghỉ ngơi, mong fic này sẽ được mọi người ủng hộ. =))))

Chương 1:

Tại trường cấp ba Jeguk..

Đây là ngôi trường danh tiếng của Hàn Quốc, được thiết kế bởi các kiến trúc sư lừng danh nhất. Khuôn viên trường thu mình trong một khung cảnh rộng rãi, không chỉ tuyệt về phong cảnh của trường, cơ sở vật chất của ngôi trường này rất hiện đại, tiên tiến. Không chỉ là một ngôi trường cấp ba, mà đây là ngôi trường dành cho cả các sinh viên đại học. Khu dành cho các sinh viên là một ngôi trường đại học to lớn gấp đôi ở đối diện ngay khu dành cho cấp 3. Đây là ngôi trường với số điểm tuyển đầu vào cực cao và tỉ lệ chọi ngất ngưởng. Phần lớn các học sinh, sinh viên ở ngôi trường này đều là những cô cậu nhà khá giả, có các ông chú bà mẹ làm chức trách cao. Số ít còn lại là những học sinh nghèo nhận được học bổng vào trường.

Kì nghỉ hè kết thúc, đồng nghĩa với việc học sinh phải trở lại trường. Kẻ hớn hở, kẻ buồn bã khi phải đi học lại. Từ cổng vào, dễ dàng thấy toàn những cậu ấm cô chiêu trong bộ đồng phục tươm tất, sạch sẽ bước ra từ những chiếc xe hàng hiệu, hoặc có những quản lý hay vệ sĩ đi phía sau với bộ trang phục màu đen đi theo với ý giúp đỡ các cô cậu khi cần.

Bỗng từ đâu chiếc xe moto phân khối lớn tiến thẳng vào khuôn viên trường rồi dừng lại, mọi người đều tò mò đến xem chủ nhân của chiếc xe là ai. Gỡ chiếc mũ bảo hiểm che hết mặt kia ra, một khuôn mặt xinh đẹp với nước da trắng cùng với mái tóc màu nâu xỏa dài đang bay trong gió, tạo ra một hình ảnh thật ngầu trước đám nữ sinh khiến họ hú hét lên không ngừng, còn các nam sinh đang đứng một góc lại đang xuýt xoa về vẻ đẹp của chủ nhân chiếc xe.

- Im Yoona! Là Im Yoona đấy!!

- Cô ta đẹp thật đấy. Con gái mà trong men hơn hẳn cả bọn con trai.

Đợi khi những tiếng ồn ào chấm dứt, Yoona cuối cùng cũng bước xuống xe, để chiếc mũ bảo hiểm ở yên xe rồi lấy chiếc cặp cầm ngược lên vai, trước khi bước vào lớp lại nháy mắt một cái khiến ai cũng đều sung sướng.

Im Yoona - con gái của chủ tịch Im, là người có tiếng tăm trong giới kinh doanh, sở hữu nhiều mảnh đất '' vàng'' hiện đang có giá nhất ở Hàn Quốc, là người đứng đầu hàng chuỗi các khách sạn và các khu nghỉ dưỡng năm sao ở trong nước và ngoài nước. Yoona là một cô gái xinh đẹp, chiếc mũi cao cùng với đôi môi nhỏ, nước da trắng cùng với mái tóc dài màu nâu, vóc dáng cao nhưng hơi gầy, lại là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái vì sự ga-lăng tuyệt vời của cậu. Cậu thường xuyên có những mối quan hệ với nhiều người nhưng vẫn chưa có mối quan hệ nào là nghiêm túc.

Cậu đang cầm chiếc cặp trên vai, miệng huýt sáo tìm lớp học của mình, ở phía sau là một đám nữ sinh đi theo phía sau của cậu. Cậu bước vào lớp học với cái biển tường màu xanh dương ghi là '' 12 - A2 ''. Cậu bước vào, trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người, chọn chỗ ngồi cuối lớp rồi quăng cặp lên bàn. Lấy quyển sách che mặt rồi dựa vào chiếc ghế rồi ngủ một giấc ngon lành

Tại khu đại học của sinh viên..

- Này, ở ngoài kia có chuyện gì ồn ào thế?

Jessica bước vào canteen của trường với những quyển sách dày cộp trên tay, nhìn thấy cô bạn Tiffany của mình đang ngồi một góc với ly Vanilla Latte trên bàn, đang ngồi thư thả tận hưởng khung cảnh rộng lớn của ngôi trường.

[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ