Chương 16: Tự cứu lấy bản thân

1.7K 78 9
                                    

Chương 16:


Bây giờ trời đã tối, Yoona từ trên xuống dưới đều là một màu đen, cậu vớ lấy chiếc áo khoác đen dày ở dưới sàn rồi mặc vào, cậu đứng trước chiếc gương lớn trong phòng ngắm nhìn nhân ảnh của mình, bất giác lại nở một nụ cười, không biết xấu hổ mở miệng tự khen chính mình trong gương.


- Im Yoona.. ngày càng đẹp ra là không được đâu nhé.


Thời tiết vào buổi tối ngày càng lạnh, từng đợt gió cứ thổi ngày một mạnh, cậu bước vào chỗ để xe, đôi tay đút vào túi như chống lại cái lạnh, người cứ run run lên, cậu lên chiếc xe màu đen rồi phóng nhanh đến một căn nhà nhỏ ấm áp giữa cái không khí lạnh giá này, chiếc xe đỗ trước ngôi nhà màu trắng, cậu ra khỏi xe bấm vào cái chuông nhỏ ở ngay trước cánh cổng. Chỉ một lúc sau, nhân ảnh một người con gái bé nhỏ bước ra, bộ dạng trông như một đứa trẻ có thể khiến người khác chết ngất khi thấy hình ảnh này, người con gái ấy bước ra mở cổng, vui vẻ tặng cậu một nụ cười nhưng chưa kịp chào hỏi gì thì Yoona đứng trước mặt lại thét ầm lên.


- Kim Taeyeon!! Chị ăn mặc kiểu gì vậy hả!!??


Có lẽ đối với người khác thì cô gái đứng trước mặt cậu sẽ thật dễ thương, xinh xắn và đáng yêu giữa cái thời tiết lạnh thấu xương này. Nhưng đối với cậu chẳng có gì là đáng yêu khi cả một cây "nấm Hường" di động đang đứng trước mặt cậu, nào là khăn quàng cổ màu hồng nữ tính được quấn quanh cổ cẩn thận, chiếc áo thun bên trong là hồng nhạt phối cùng với đôi giày và chiếc áo khoác quá gối đều là màu hồng phấn, cây nấm Hường chói lóa trước mặt khiến cậu muốn cháy cả mắt, tại sao trên đời lại có kẻ có thể ăn mặc đặc sắc như thế này vào lúc đêm cơ chứ "Có phải Kim Taeyeon không? Sao lại ăn mặc như thế này?"


Cuối cùng người đối diện cũng trả lời, khuôn mặt cũng mếu máo giống cậu nói không ra hơi, cả người Taeyeon như chìm vào cả một màu hồng vây quanh trên người "Chị cũng khổ lắm chứ, tất cả là do chị lỡ dại đồng ý cho "Heo Hường phu nhân" hôm nay làm stylist cho chị.."


" Không sao, em hiểu mà . Tiffany là cha là mẹ, Hwang Hường là cha là mẹ, là bà nội của Taeyeon mà" cậu có một chút thông cảm, biết rõ tính khí của con người nghiện màu hồng kia, nếu Taeyeon dám cãi lời một chút cũng có thể chém đầu mất. Miễn cưỡng để Taeyeon tiếp tục mặc bộ đồ chói lóa này rồi cả hai cùng lên xe. Đến nơi là ngôi nhà màu vàng quen thuộc, Taeyeon nhìn cánh cổng đen to lớn trước mặt, chép miệng lắc đầu "Cánh cổng to như thế dù có là thánh vẫn không qua nổi"


- Em có quen người giúp việc ở đây, nhấn chuông bảo dì ấy mở cổng là được.


Cậu nói rồi nhấn chuông thì lập tức có người đi ra, người giúp việc hiền hậu mở cổng cho cậu rồi cả hai dễ dàng vào được trong nhà. Qủa là Im Yoona, tất cả khó khăn đều chuẩn bị trước, cậu quay qua ngắm nhìn ngôi nhà sau đó hỏi người giúp việc đang đứng bên cạnh.


- Tyler Kwon đâu rồi ạ?


- Cậu chủ đi chơi với vài người bạn rồi . Có lẽ một lâu mới về, cô chủ hiện đang ở trên lầu, cháu mau lên trên đấy đi.


...

Tại một quán bar ở giữa lòng Seoul, những tiếng nhạc xập xình vang lên cùng với những kẻ say mèm đang nhảy nhót loạn xạ những nơi nhộn nhịp như thế này trong ánh đèn mờ ảo cùng với mùi bia rượu chỉ khi bước vào đã xộc vào mũi, ở dưới đất là vô vàn những vỏ lon bia uống dở, khói thuốc tạo nên màng sương mỏng càng khiến cho không gian của hộp đêm thêm phần dâm mỹ.


- CẠN LY!! KHÔNG SAY KHÔNG VỀ NHÉ TỤI BÂY!!


Tiếng hò hét lớn tiếng trong một góc của quán bar, nơi đó là nơi quy tụ những gã thích ăn chơi nhậu nhẹt, phần lớn đều là con nhà khá giả nhưng rất hư hỏng. Những kẻ đang say khướt hú hét điên cuồng khiến người khác cũng phải khó chịu chú ý, Tyler Kwon cầm ly rượu trên tay một chốc đã uống sạch, bên cạnh gã là những em chân dài đang trong vòng tay của gã, gã ngà ngà say vui sướng liên tục chạm vào những điểm "nhạy cảm" những ả chân dài xung quanh rồi tỏ ra thích thú, một tên ngồi bên cạnh nãy giờ cũng lên tiếng hỏi.


- Nghe nói mày cưới được một cô vợ đẹp về, thế mà cũng lại nơi này vui chơi cùng mấy em à?


Nhắc đến cô, mọi động tác của gã dừng lại, trong lòng lại có một chút bực tức, đưa tay lên lấy điếu thuốc rồi hà hơi ra một làn khói đặc quánh mờ ảo, một lúc lâu mới trả lời "Mẹ kiếp. Lấy nó về có cho tao đụng vào người nó đâu, nó về nhà tao hơn một thời gian mà tao chẳng làm được gì, uất quá nên tao mới hành hạ sai bảo nó làm việc nhà đến chết thì thôi"


Tên ngồi bên cạnh nghe được liền đập mạnh vào đầu gã đang mơ màng một phát đau khiến gã ngồi ngơ ngác đực mặt ra nhìn "Thằng ngu, hiện nó đang trong nhà mày đồng nghĩa là không thoát ra được cũng chẳng ai cứu được, mày thử hôm nay mạnh dạn làm với nó xem, dù nó la hét cũng đâu ai cứu, ngoài ra thì nó cũng là con gái chân yếu tay mềm, có mạnh cũng không thắng nổi mày"


Gã ngồi ngơ một lúc, sau đó lấy tay đập mạnh vào trán "Ừ nhỉ? Sao tao không bao giờ nghĩ đến nhỉ?" tên ngồi bên cạnh lắc đầu tự phục bản thân, lấy ly rượu trên bàn rồi uống hết một hơi "Chỉ do mày ngu, không biết suy nghĩ thôi"


- Ý hay! Ý hay! Đêm nay tao khao, cạn ly!!


Gã vỗ vai tên đó khen thưởng, sau đó cùng đám bạn tiếp tục ăn chơi nhảy múa, những chai rượu đắt tiền dần dần hết sạch, vỏ lon bia lăn lóc trên sàn, gã bây giờ đã rất say, bước đi loạng choạng đi về, gã có một chút hưng phấn khi đang có một suy nghĩ thối tha đối với cô, gã đi ra khỏi quán bar ồn ào, trên gương mặt nở nụ cười vô cùng đểu cáng.



Hiện tại ở căn nhà Tyler Kwon..


"Phòng làm việc ở bên phòng khách, khi nào cậu chủ về tôi sẽ báo" người giúp việc mở căn phòng làm việc ra cho Taeyeon, gọi là phòng làm việc nhưng bên trong chỉ có một cái bàn và chiếc laptop ở bên cạnh, và có một dãy sách với vài cuốn sách cho có lệ, còn toàn bộ là giấy rác, thức ăn đều nằm vương vãi dưới sàn, chỉ nhìn căn phòng đã biết tính cách của người chủ tệ như thế nào rồi. Hiện Yoona đã lên lầu để gặp Jessica, Taeyeon bước vào rồi nở nụ cười "Cháu cảm ơn ạ, dì vất vả rồi"


Ở trên lầu, cô vẫn đang đứng trước gương, ngắm nhìn bản thân trông thật thảm thương đến thế nào, bàn tay gầy đưa lên má, vô thức vết sưng còn rất đau nên cô khẽ nhăn mặt, chẳng biết từ bao giờ cô lại quen với những đòn roi do tên khốn đó gây ra rồi, vết thương trên người chi chít đến nỗi không còn chỗ trống để bị thương nữa rồi. Cô ngắm nhìn ra cửa sổ, hệt như cô công chúa bị nhốt vào lâu đài của quỷ dữ, nàng công chúa chỉ mong một người hùng có thể xuất hiện để cứu nàng nhưng có lẽ mãi sẽ chẳng bao giờ thực hiện được. Nhờ ơn trời, người hùng cũng xuất hiện từ ngoài bước vào, khiến cô có một chút giật mình khiếp vía, may mắn là cậu đã nhanh tay che miệng cô lại nếu không sẽ được dịp nghe tiếng cá heo thần thánh.


[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ