Chương 13: Hợp tác

1.3K 69 6
                                    

Chương 13: 


Cậu ngơ mặt ra nhìn cô gái ngồi đối diện, đưa bàn tay ra như định bắt tay thì cô lơ đi rồi ngồi xuống khiến cậu phải rụt tay vào, thấy cậu cứ nhìn Jessica một cách kỳ lạ, Tyler ngồi bên cạnh cũng lên tiếng hỏi. 


- Jessica, em và Yoona có quen biết nhau sao? 


Cậu cuối cùng cũng ngồi xuống ghế thì nghe được câu hỏi của hắn, liếc mắt sang nhìn cô, nhưng chỉ thấy đôi mắt vô hồn của cô, khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc nhìn cậu. Hơn một thời gian dài cậu trở về, cô cũng chẳng có chút bất ngờ khi thấy cậu, trong thâm tâm cậu cũng đang chờ câu trả lời của cô, muốn cô trả lời thẳng thắn về mối quan hệ của hai người, cô nhìn thẳng vào cậu, im lặng một lúc lâu mới lên tiếng, khác hẳn trong lòng của cậu, một câu trả lời khiến cậu đau lòng, tim như cắt thành từng mảnh. 


- Không, em không quen biết cô ấy! 

Một câu trả lời chắc nịch từ cô, cậu kiềm chế biểu hiện của mình quay thẳng sang nhìn cô bằng ánh mắt giận dữ. Lúc này trong đầu cậu toàn những câu hỏi về cô, chẳng lẽ cô chẳng còn một chút trí nhớ nào về cậu hay sao? Chẳng lẽ cô quên cậu thật rồi, chính cô là người biết rõ về cậu, tại sao lại phải nói dối, tại sao lại dễ dàng nói ra không quen biết cậu? Cậu quay sang cười nhạt, nhìn vào cô rồi mở lời, tức khắc làm cho người con gái đối diện đau lòng. 


- Đúng vậy, đây là lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, đúng không nhỉ, quý cô Jessica..? 


Từ  "Jessica" được cậu đặc biệt nói kéo dài ra, Jessica ngồi đối diện, nhìn cậu cũng không biểu hiện gì, ngay lúc này khóe miệng nhếch lên tạo thành một nụ cười, một nụ cười bí ẩn dành cho cậu. 


- Đúng vậy! 


Không khí bắt đầu trầm xuống, cậu bây giờ cũng chẳng muốn quan tâm đến cô nữa, chẳng muốn bị cô làm thêm thất vọng lần nào nữa, đi du học cũng vì cô trở về cũng vì cô, rốt cuộc cũng chỉ có cậu là bị bỏ rơi. Cậu lấy một xấp hồ sơ từ trong chiếc cặp đưa cho tên Tyler đang ngơ mặt ra, thở dài rồi nhẹ nhàng nói.

- Ký vào đây, rồi đi về là được.


Tyler nhìn chằm vào miếng giấy hợp đồng trước mặt, mở tròn mắt ra, công ty của Yoona là một công ty lớn nổi tiếng, hôm nay lại cùng hợp tác đầu tư thì chẳng phải mang lại nhiều lợi nhuận cho hắn hay sao, thấy mồi ngon trước mắt hắn không do dự liền lấy viết ký lên, khuôn mặt có phần thích thú. Jessica ngồi bên cạnh không thèm liếc mắt nhìn, sau đó im lặng đứng lên bước vào WC, Yoona thấy cô di chuyển liền không thể bỏ lỡ cơ hội, xin phép đi ra ngoài sau đó liền theo chân cô. 


Jessica bước vào nhà vệ sinh liền đóng cửa một cái thật mạnh, cô thở một hơi dài rồi dựa vào tường, khuôn mặt bây giờ lộ vẻ mệt mỏi, đôi mắt bỗng trở nên ươn ướt nhưng không cho phép chảy ra, cô đưa tay quệt giọt nước mắt thì nhìn thấy cậu bước vào, chưa kịp phản ứng thì cậu đã đè chặt cô vào tường, mặc cho cô đẩy ra vẫn không chịu bỏ ra, cô cũng phải chịu thua cái sức mạnh của cậu, cậu nhẹ nhàng nhìn cô, vuốt nhẹ làn da trắng không tỳ vết của cô, đôi mắt đỏ ửng lên khiến cô một chút ngạc nhiên. 


- Sica một chút cũng không nhớ về tôi hay sao? 


Cậu chạm nhẹ vào thân thể cô, cơ thể gầy đi trông thấy, ngắm nhìn kỹ gương mặt cô đối diện với mình, bao năm cách xa không thể tin cô vẫn còn nét trẻ trung như ngày xưa, nét đẹp càng trưởng thành theo thời gian nhưng vẫn có một chút kỳ lạ ở bên trong của cô, trong đầu là một mớ hỗn độn nhưng cậu chẳng quan tâm, vì cô đang ở đây với cậu, cậu bây giờ có thể gặp lại cô. Dùng tay vuốt nhẹ lên xương gò má hốc hác của người cậu yêu, cô đã gầy hơn rất nhiều, yêu thương bấy lâu chồng chất nay được thoát ra, cậu nhẹ nhàng ôm cô vào lòng nhưng đã bị cô đẩy ra. 


[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ