Chương 6
- Chị đã tới phòng Nhạc phải không?
- Sao thế Jessica, trả lời đi chứ.
Tiffany huých vào vai của cô, khiến cô đang ngơ ngác cũng phải giật mình. Cô gãi đầu rồi cười nhẹ, xua tay trả lời.
- À không, tớ đã nhờ người khác mang đồ đến phòng Nhạc rồi. Tớ không có đến đấy.
- Thật sao?
Cả ba người không hẹn đồng thanh nói, Yoona và Ji Yeon nhấn mạnh hỏi để chắc chắn là cô đang nói thật, còn Tiffany vẫn cứ trơ mặt ra nhìn, cô nhìn cả ba đang nhìn chăm chăm vào mình, mồ hôi lại được dịp tuôn ra, giả vờ hất tóc, trả lời chắc nịch.
- Thật! Tôi việc gì phải đến căn phòng ấy chứ.
- Nhưng mà cậu...
Không đợi Tiffany nói hết câu, cô đã nắm lấy tay cô bạn mình rồi kéo lên chiếc xe taxi đã đỗ trước ở đấy, cô mau chóng đưa Tiffany lên xe càng sớm càng tốt, cô thật sự rất sợ, chính là cô sợ Tiffany lại thật thà hỏi một câu nào đó khiến cô rơi vào thế bí một lần nữa. Lúc đó chắc chắn sẽ bại lộ, Yoona và Ji Yeon sẽ phát hiện ra cô, sau khi cả hai đã lên xe, cô vẫy tay nói to.
- Tạm biệt, chúng tôi đi trước.
Chiếc xe taxi khuất bóng, Ji Yeon nhăn mặt nhìn sang Yoona đang trầm ngâm, khẽ tiến gần rồi nắm vạt áo của cậu như muốn cậu chú ý đến.
- Có phải là Jessica unnie đã thấy chúng ta không?
- Tôi không biết.
Cậu lạnh lùng trả lời, rồi nhanh chóng bước đi bỏ lại cô ta đang đứng ở đấy đang gọi tên cậu, cậu sau khi đi một khoảng xa, thì đến bãi cỏ xanh mướt ở phía sau ngôi trường, cậu ngã lưng xuống nền cỏ, hai tay gối tại sau đầu, cậu nhíu mày nhìn lên bầu trời trong xanh không một gợn mây, càng nhìn lên khoảng không của bầu trời kia, thì hình ảnh của Jessica hiện lên, cô ấy đang cười với cậu, một nụ cười thiên thần, cậu mỉm cười đáp trả, vô thức với tay tới, nhưng không được..
- Nói dối! Chắc chắn là nói dối..
Cậu một mình trầm ngâm nghĩ đến nét mặt của cô, cái cách diễn kém cỏi thế kia không qua mắt được cậu, càng nghĩ đến việc cô đã chứng kiến cảnh tượng cậu đã làm tình với cô gái khác, cảm giác trong lòng vô cùng khó tả. Không phải là cậu sợ cô sẽ tung tin này cho mọi người biết, mà vì chỉ sợ cô nghĩ cậu không tốt, cậu lại càng sợ cô sẽ nhìn cậu với con mắt khinh thường và kinh tởm. Lần đầu tiên, cậu lại có cái suy nghĩ là quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, cậu chỉ muốn thật hoàn mỹ trong mắt cô, là một Im Yoona tài giỏi đối với cô. Cậu muốn mọi thứ cậu làm trong mắt cô chỉ là những điều tốt và đẹp đẽ nhất.
--
Tại ngôi trường Jeguk..
Bữa tiệc kỷ niệm ba mươi năm thành lập trường được diễn ra trong ngôi trường rộng lớn, bữa tiệc phong cách hoàng gia sang trọng, cách bài trí cầu kỳ, đẹp đẽ. Từ cổng vào đã trải thảm đỏ dài cùng với những cánh hoa trắng trải đầy khắp nơi, những tên gác cổng đều cúi đầu chào đón ai đó bước vào trong bộ vest đen sang trọng chẳng kém gì các khách mời. Đúng là bữa tiệc của ngôi trường giàu có bậc nhất, phô trương ra hết những gì mà họ có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSic
Fanfiction"Con nhóc khốn kiếp, nhất định tôi sẽ không tha" "Tôi thích chị, tôi không muốn chị đi cùng gã đấy" "Chờ tôi lớn, tôi kiếm thật nhiều tiền, rồi nhất định sẽ cưới chị về, nhất định!"