Chương 17:
"CÁI GÌ CƠ?? THẰNG CHẾT TIỆT ĐÓ... DÁM LÀM NHƯ THẾ VỚI CẬU SAO??" Taeyeon đập mạnh tay xuống bàn khiến con người đối diện có phần giật mình, cảm giác đau nhói từ tay truyền đến tận tim, ánh mắt rất tức giận, người đối diện chỉ khẽ gật đầu bất chợt toàn thân thể lại run run lên vì sợ hãi. Nhìn mấy vết đỏ tím còn ở khắp thân thể cô, cả người đều rất yếu ớt được bao bọc bởi chiếc áo khoác rộng phùng phình, người khác nhìn vào còn thấy rất xót, khiến cho Taeyeon cũng phải lắc đầu.
- Tớ một chút cũng chẳng muốn nhớ lại, xin đừng hỏi tớ nữa.
"Thôi nào, đừng nhắc lại chuyện đó nữa" Yoona từ trong căn bếp bước ra, trên tay là tách sữa nóng đang bước gần đến con người nhỏ nhắn rồi nhẹ nhàng đặt xuống bàn, bàn tay nhẹ nhàng vuốt mái tóc óng mượt của cô rồi chợt mỉm cười ẩn ý , Jessica nhận lấy tách sữa từ cậu rồi nhấp một ngụm nhỏ, vị ngọt ngào lan truyền khắp cơ thể, quả thật là giữa trời đông lạnh giá thế này mà được thưởng thức tách sữa từ người mình yêu thương thế này quả thật không còn gì sánh bằng, ánh mắt cả hai nhìn nhau rồi một chút trốn tránh, cứ như thể đây là nơi dành riêng cho hai người vậy. Taeyeon như người vô hình, chỉ thấy trên bàn chỉ có một tách sữa nóng đang bốc khói mờ ảo, ngơ mặt ra hỏi Yoona đang ngồi đối diện "Sao chỉ có một tách sữa thế này? Yoona, còn của chị đâu?"
Yoona đang bận ngắm nhìn nữ thần của lòng cậu, đáp lại là câu nói hết sức thản nhiên "Chị tự đi mà pha"
- YAH.. CÁI CON NHỎ NÀY!!
..
"CHẾT TIỆT, NÓ BỎ TRỐN MẤT RỒI!" Tyler dùng lực đập mạnh xuống bàn, như điên như dại la hét đập vỡ mọi thứ trong nhà khiến tất cả người giúp việc đều rất sợ hãi. Đêm qua bị ngã một phát đau rồi nằm luôn ở dưới sàn lạnh, vừa đến sáng thì không thấy bóng dáng cô đâu, miếng mồi ngon trước mặt mà lại bỏ lỡ nghĩ lại khiến gã càng bực tức,gã chẳng khác nào như một con quái vật có thể sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào, khiến cho mọi người trong nhà đều không dám hó hé.
"Cậu chủ bình tĩnh, có lẽ cô chủ sẽ về sớm thôi" người quản lý nói trấn an gã nhưng lại thất bại, gã không quan tâm đến những lời nói vô nghĩa ấy, trong đầu gã liên tục nghĩ cách tìm ra cô, sau đó bắt về mà hành hạ cô cho đến chết vì dám cả gan bỏ trốn khỏi đây, gã đập bàn, giọng nói khàn đặc đáng sợ của gã vang lên "Nhất định phải tìm được nó, chắc chắn nó chỉ đang trốn chui trốn nhủi gần đây thôi"
Gã sau đó ăn mặc chỉnh tề, khoác chiếc áo vest sang trọng rồi cho xe đi thật nhanh vì có một cuộc hẹn quan trọng, chuyện của cô dẹp sang một bên, quan trọng là gã đã quên mất cuộc hẹn khiến trễ hơn ba mươi phút rồi, gã liền tức tốc chạy tới một nhà hàng. Vừa bước vào đã thấy cậu- Im Yoona đang ngồi trước mặt, trên bàn là một vài hồ sơ, gã vội bước tới với vẻ mặt áy náy.
"Giám đốc Kwon, anh đến trễ quá đấy" giọng nói điềm đạm của cậu vang lên, không nhanh không chậm nhưng tỏ vẻ một chút không hài lòng, gã liền liên tục cúi đầu xin lỗi khiến hình ảnh này người ngoài nhìn vào cứ nghĩ là gã là người hầu của cậu, cậu trong lòng thầm cười vì bộ dạng của hắn, thản nhiên hỏi một câu mà chính cậu đã biết rõ câu trả lời "Cô vợ yêu quý của anh đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSic
Fanfiction"Con nhóc khốn kiếp, nhất định tôi sẽ không tha" "Tôi thích chị, tôi không muốn chị đi cùng gã đấy" "Chờ tôi lớn, tôi kiếm thật nhiều tiền, rồi nhất định sẽ cưới chị về, nhất định!"