Chương 2: Đứa nhóc khốn kiếp!

2K 73 2
                                    

Chương 2:

Reng... Reng...

Tiếng chuông báo hiệu đến giờ nghỉ trưa vang lên giữa không khí tĩnh lặng của ngôi trường to lớn kia, chỉ một vài phút sau đã ồn ào náo nhiệt, những học sinh sinh viên dần dần bắt đầu ra khỏi lớp để nghỉ ngơi sau hơn vài tiết học mệt mỏi. Và lúc này cũng là lúc trong lòng hai cô gái như vỡ òa ra, họ mừng rỡ khóc lóc ôm lấy nhau cứ như vừa thoát khỏi việc gì đó rất kinh khủng, có lẽ như họ đã chờ đợi giờ nghỉ trưa này từ lâu lắm rồi.

Tại canteen...

- Ôi cái cánh tay của tôi..

Tiffany bước vào canteen, tay trái đang xoa bóp cho cánh tay còn lại, lâu lâu đổi ngược lại, giọng nói than vãn từ lúc nghỉ trưa đến giờ khiến cho người bên cạnh không khỏi khó chịu.

- Ya! Thôi đi, cứ làm như chỉ có mình cậu là bị phạt không bằng.

Jessica nhăn mặt, tặng cái liếc cho cái con người đang than vãn kia.

- Này, hai đứa !

Sunny trong chiếc áo len màu vàng nâu, giơ cao cánh tay của mình lên, Tiffany và Jessica liền đến ngồi xuống chiếc bàn gỗ ở gần cửa mà Sunny đã chọn, ngồi cùng với Sunny là Siwon - cựu sinh viên đại học Kinh tế trong bộ vest lịch lãm đang nở nụ cười với họ.

- Chào...

Tiffany và Jessica khi vừa ngồi xuống liền nằm dài lên bàn, gương mặt không còn sức sống, cánh tay không nâng lên nổi, còn đầu gối thì bị bầm tím, sưng to lên khiến cho cả hai người trong thật đáng thương.

- Siwon oppa, sao anh lại ở đây?

Jessica trưng cái bản mặt tội nghiệp lên hỏi, Tiffany cũng chẳng kém gì mấy, từ cô gái ngơ ngác hay cười thì bây giờ đang phải nằm dài với tâm trạng chẳng vui vẻ là bao nhiêu.

- Anh đến do thầy Hiệu Trưởng mời về tham dự lễ khai giảng, nào ngờ được vinh hạnh chứng kiến hai tiểu thư...

Siwon đang nói thì bật cười ha hả, chỉ nghĩ đến khuôn mặt giận dỗi của cả hai lúc bị phạt liền không thể nào không cười, Siwon cười to đến nỗi khiến cho hai cô gái đối diện xấu hổ nhưng cũng dành tặng ánh mắt giết người cho con người đang cười điên dại kia.

- Nghịch thế nào mà thành trò cười cho đám nhóc cấp ba kìa, chỉ vừa vào học mà bị thế thì đúng là xui xẻo.

Sunny cũng chẳng kém, lấy tay che miệng cười với Siwon, giọng cười của cả hai kết hợp hòa quyện lại to đến mức cả canteen ai cũng vào nhìn vào rồi len lén cười. Tiffany và Jessica thâm tâm chỉ muốn nhào đến tát vào mặt họ vài cái cho đỡ tức nhưng không thể.

- Tớ bị phạt mệt quá, gọi món giùm tớ đi.

Jessica cắt ngang giọng cười của họ, hai tay xoa xoa bụng chứng tỏ cô từ lúc bị phạt đến giờ vẫn chưa ăn gì.

- Tớ lười lắm, không đi đâu.

- Lâu lâu anh vào trường thì hai đứa phải gọi món mời anh mới đúng chứ.

Sunny và Siwon phẩy tay nói, Jessica biết rõ tính cách của cả hai, chán nản thở dài, đúng là dù có đánh chết hai người này cũng sẽ không bao giờ đi gọi món. Cô len lén nhìn qua Tiffany đang mệt mỏi, Tiffany bắt gặp được ánh mắt gian tà của cô, liền ra giọng nài nỉ.

[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ