Chương 3:
Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ ngày khai giảng, trường học vẫn ồn ào như mọi ngày. Ở bên khu Đại Học chuyên ngành Thiết Kế kia, vẫn như bao ngày, các "bà cô" sinh viên vẫn đang huyên thuyên đủ chuyện trên trời dưới đất ở trong góc phòng học kia.
- Này, cái tên nhóc đáng ghét lần trước ấy, cậu có bắt được chưa?
Sunny huých vai Jessica, cô ngơ mặt ra gãi đầu.
- Tên nào cơ?
- Tên nào làm lần trước làm cậu phải dọn vệ sinh đấy. Tên là gì nhỉ... Im Yoona?
Tiffany cốc vào đầu cô, cũng bó tay với cái trí nhớ tệ hại của bạn mình.
- À.. Vẫn chưa tìm được...
Jessica bị cốc đầu thì liền tỉnh táo nhớ lại. Nói đến cái tên Yoona đáng ghét lại làm lửa giận trong lòng cô trỗi dậy, nhất định gặp lại cô phải đánh cho con nhóc ấy một trận nhớ đời.
Tiếng chuông báo hiệu đến giờ vào học. Cô giáo bước vào lớp với chiếc áo sơ mi trắng cùng với chân váy đen, chỉ với gam màu đơn giản nhưng lại rất nhã nhặn và nữ tính. Cô vỗ tay vài cái để ra hiệu cho cả lớp chú ý im lặng, để một vài cuốn sách ở trên bàn, cô giáo nâng gọng kính rồi nhìn cả lớp nói.
- Năm nay ở khu Đại Học của chúng ta sẽ có một vài sinh viên sẽ được chọn để làm giáo viên để rèn luyện các em học sinh cấp ba của trường..
Cả lớp trố mắt ngạc nhiên, học Đại Học làm bài còn chưa xong lấy đâu ra thời gian rãnh mà dạy bọn nhóc cấp ba, trong lớp chỉ có vài ba đứa là giơ tay mình lên, số đông còn lại thì đều ngán ngẩm chép miệng.
- Không phải dạy cả ngày nên cả lớp đừng lo lắng, chỉ dạy vào cuối tuần nhằm giúp các em học sinh có thể tiến bộ hơn thôi. Bây giờ cô sẽ chọn một vài em..
Cô giáo nhìn mặt cả lớp liền trấn an. Cô nhìn xuống một vòng quanh lớp, chỉ thẳng vào góc cuối bàn, cặp đôi Jessica - Tiffany rồi lấy phấn ghi lên chiếc bảng to lớn.
- Tiffany và Jessica giỏi ngoại ngữ nên cô sẽ chọn hai đứa dạy thêm môn Anh Văn nhé!
- Cô, em không làm đâu! Em không có thời gian.
Jessica giơ tay cao phản đối.
- Cuối tuần em chỉ dạy đúng một tiết thôi. Tại sao lại không có thời gian?
- Vì em không thích. Em không muốn lãng phí thời gian để dạy bọn nhóc.
Cô giáo thở dài, chống tay ngang hông nhìn Jessica. Cô cũng liếc sang Tiffany, nhưng ngay lập tức đã nhận được cái lắc đầu. Như nhớ ra việc gì đó, cô giáo nở nụ cười nhìn cả hai.
- Hay hai đứa để cô nói việc này với thầy Hiệu Trưởng nha?
Cô giáo cao tay nhắm đến điểm yếu của hai người, ngay lập tức Jessica bị lạnh sống lưng, Tiffany cũng chẳng tốt gì hơn, nghe đến hai từ Hiệu Trưởng là sợ muốn chết khiếp. Giọng cô giáo lại một lần nữa điềm tĩnh phát ra.
- Thế bây giờ hai đứa có đồng ý dạy không?
- Dạ CÓ !! CÓ!
Cô giáo đứng phía trên hài lòng, nhìn xuống hai gương mặt bất lực phải đồng ý rồi cười nhẹ. Cô quay lên bảng vừa ghi vừa nói to để phân công các môn dạy cho vài người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSic
Fanfiction"Con nhóc khốn kiếp, nhất định tôi sẽ không tha" "Tôi thích chị, tôi không muốn chị đi cùng gã đấy" "Chờ tôi lớn, tôi kiếm thật nhiều tiền, rồi nhất định sẽ cưới chị về, nhất định!"