Chương 15: Kim Taeyeon

1.5K 86 8
                                    

Chương 15:


Trong một căn nhà rộng lớn, Yoona đang ngồi ở phòng làm việc của mình, xung quanh là cả dãy sách to lớn với hàng ngàn quyển sách khác nhau, cậu chống cằm, bàn tay gõ nhịp nhịp lên chiếc bàn gỗ, trong đầu đang nghĩ một chuyện gì đó. Biết là người mà cậu yêu thương vẫn đang còn phải ở nơi quái quỷ ấy, biết cả tên chết tiệt đấy hành hạ cô ra sao. Nhất định phải hủy hoại tên khốn đó thì lòng cậu mới hả dạ.

Nhưng cậu cần có một người đồng hành có thể giúp đỡ cậu, cậu cần phải có được dữ liệu và thông tin của công ty mà hắn đang nắm quyền cái chức vụ "Giám Đốc" ấy. Cậu đứng dậy, đi vòng quanh phòng làm việc, bỗng chân cậu dừng bước, khóe miệng bất giác nở nụ cười, đưa tay đập mạnh vào trán như chợt nhớ ra "Ôi phải rồi. Tại sao mình lại có thể quên mất người này kia chứ?"

Cậu nhanh chân chạy xuống căn hầm đã bỏ lâu, mở cánh cửa màu trắng rồi nhanh chân bước vào trong, bên trong đây toàn những thứ cậu đã vứt từ lâu không dùng đến nữa, cậu đưa mắt nhìn khắp mọi nơi, rồi chậm dần bước đến chiếc bàn gỗ mà cậu đã mua lúc còn học cấp ba, cậu đưa tay chạm vào chiếc bàn, một lớp bụi dính vào tay cậu, cậu tự đánh vào đầu, lúc này không phải ôn lại những kỷ niệm lúc xưa, bây giờ cậu đang tìm đồ vật khác quan trọng hơn mà.

Cậu mở hộc tủ bàn ra, lập tức bụi phủ đầy ra, toàn những thứ đồ chơi linh tinh đều có mặt hết trong hộc tủ bừa bộn này, ánh mắt cậu bỗng sáng rực lên, nhanh tay lấy ngay quyển sách nhỏ màu xanh ở góc tủ, reo mừng vui sướng như đứa trẻ vừa nhận được cây kẹo vậy "Cảm ơn Chúa! Tìm được rồi!"

Quyển sách có phần bạc màu theo năm tháng, cậu hít một hơi sâu rồi thổi bay cả lớp bụi ở bìa sách, bụi bay lên khiến cậu nhắm mắt nhắm mũi mà ho sặc sụa, cậu lật từng trang cẩn thận, đây là quyển danh bạ năm xưa của cậu, đối với cậu nó thật rất quan trọng, nó chứa tất cả những số điện thoại những người cậu quen biết, cậu lật trang cuối của quyển sách, rồi bất chợt cậu mỉm cười, quả thật vẫn còn số điện thoại của người cậu cần tìm, Chúa đã giúp cậu rồi. Lấy chiếc điện thoại trong túi áo, bấm số vào điện thoại, trong lòng không khỏi sung sướng "Kim Taeyeon. Cuối cùng cũng tìm ra được rồi."

Giờ đã quá khuya, chiếc điện thoại trên bàn vẫn reo không ngừng nghỉ, một cô gái nhăn nhó thức dậy, mắt nhắm mắt mở vươn tay cố lấy chiếc điện thoại. Cô gái trả lời, âm giọng có một chút khó chịu"Alo, ai đấy?"

"Em là Im Yoona đây, chị đang ngủ sao, Kim Taeyeon?"

Taeyeon dụi dụi mắt, cái miệng nhỏ nhắn ngáp một hơi thật dài, giọng còn mớ ngủ "Em không có chuyện gì làm hay sao? Vào lúc hai giờ sáng sao lại gọi điện làm phiền đến người khác vậy?"

"Em có chuyện muốn nói với chị. Mai chúng ta gặp nhau nhé?"

"Được rồi. Tạm biệt " Taeyeon vội tắt máy, liền chui vào trong chiếc chăn ấm, vòng tay ôm người con gái đang ngủ say bên cạnh, vùi đầu vào lòng ngực của người con gái kế bên mà nhắm mắt hưởng thụ, chưa kịp yên giấc thì Yoona lại gọi đến, cậu bực mình trả lời "Chuyện gì nữa đây!??"

[LONGFIC] CHỊ ƠI, TÔI YÊU EM! - YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ