◈ ━━━ CHAPTER 11⸙ ━━━ ◈

6.9K 223 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Eunice POV

Nang makarating kami sa bahay ay kaagad kong tinawagan si insanskie habang yung mga itlog naman ay agad na nag paalam nang maihatid na ako dito .

Oh diba? Ganun sila ka sama!

Pero nakaka ilang dial na ako ay hindi nya parin sinasagot.

Wahhhhh baka naman nag tampo sakin si insanskie dahil iniwan namin sya?

Tapos baka hindi na nya ako papansinin forever at itatakwil nanya ako! Tapos papalayasin nya na ako dito sa bahay huhuhu .

Edi kawawa ako! Mangangalimus nalang ako sa kalye pag ganun.

Akmang tatawagan kona sana sya ulit ng biglang may kung ano akong presensya na naramdaman mula sa likuran ko.

OMAYGAD! Hindi kaya minumulto na ako ng konsensya ko dahil iniwan ko si insanskie?

Wahhhhhhhh!

"Sorry na konsensya huhuhu, hindi konaman sinasadyang iwan si insanskie eh . Yung reapers ko nalang multuhin mo, pakisabi narin kay insan wag nya ako itakwil ah? "

Nakayuko pa ako at nakapikit habang sinasabi yan, para naman malaman ni konsensya na sincere ako diba?

"Engot mo talaga kahit kailan , kaya kong umiwi ng mag isa ok? And ill go ahead , pagod ako."

Nang marinig yun ay agad kong inimulat ang mga mata ko at nilingon si insan na nasa likod habang naka hawak sa kanang braso at naka taas pa ang isang kilay na naka tingin sakin.

Nako! Buti naman at naka uwi na si insan.Bwesit talaga yung si konsensya.

Napa kunot naman ang noo ko nang may makita akong dugo na dumdaloy sa kanang braso nya at isa isa itong nag sisipatakan sa sahig.

Agad akong tumayo at hinarap sya.

"Omaygash insankie! Anong nangyari dyan sa kamay mo? Nakipag bugbugan ka ba ha? Kanino ? Bakit? Ok kalang? Wahhhh tignan mo yung uniform mo oh may dugo na! Huhuhuhu"

Sunod sunod kong tanong sakanya habang itinuturo pa ang mga ito .

Tinignan ko sya at nakitang inirapan lang ako , abaugh.

"O.a , its just a wound .Ill be fine ok? And dont ever dare to go out without telling me or to your reapers .You get me?"

Nang marinig yun ay kaagad akong tumango hehehe , mukhang bad mood kasi si insankie .Ayoko namang mapag buntunan kaya tumango nalang ako.

Huhuhu balak ko pa sanang lumabas at mag pa load, gusto ko kasi mag recharge sa nilalaro kong mobile legends eh.

Palagi naman akong talo dahil kay guinevere! Bwesit kaya yun na kalaban! Isang talon nya nalang patay na ako!

Aloof Mafia Boss ࿇Where stories live. Discover now