Eunice POV
Wahhhhh kakayanin kaya ni hansel ang tatlo? E mag isa lang sya!
Minsan talaga ang engot din nito, may pa "stay here" pa syang nalalaman akala mo naman si batman.
Pshhh
Pero waaaaah salamat talaga at dumating sya! Pagnagkataon edi bugbog sarado na ako mwehehe .
Ngayong nandyan nasya, edi sya na ang bubog sarado at hindi na ako.
"At sino kanaman? Wag kang makealam kung ayaw mong mapuruhan! "
Sabi nung isang lalaking mataba pagkatapos ay pinandilatan pa ng tingin si hansel.Wahhhhhh ang panget nya at anlaki pa!
Kaya naman medyo lumapit ako ng kaonte kay hansel pagkatapos ay binulungan sya.
"Sigurado kang kaya mo yan hansel? Tatlo kaya sila tapos mag isa kalang? Sayang yang gwapo mong mukha pag nasugatan, pero ok lang din ang importante wag ako ma bugbog hehe"
Agad nya naman akong nilingon at pinandilatan ng nakaka matay na tingin , wahh naimagine ko tuloy sya si superman tapos yung mata nya na may nakakamatay na laser!
Kaya mas mabuti nang umatras muna ako ng onte hihi.
Alam nyo na , baka mag bago ang isip nya at mag back out, nakooo.
"Would you please shut the hell up eunice? "
Nang marinig kong tinawag nya ang pangalan ko ay nanlaki ang magaganda kong mga mata.
Oh em geee Σ(⊙▽⊙")
Paano nya nalaman ang pangalan ko?
Wahhhhh baka may inatasan syang spy para mag manman saakin habang busy ako?.
Hmmmm matanong nga!
Mag tatanong na sana ako nung nauna syang mag salita.
"Were in thesame class, stupid"
Ahhh.. Oo nga pala. Hehe
"Tama na ang satsat! Ibigay muna samin yang babae kung ayaw mong dumura ng dugo"
Ma angas na sabi nung lalaking may hikaw sa ilong.
Wahhhh nag mukha syang baboy !
Napatingin naman ako kay hansel na inilabas ang isang kamay sa bulsa pagkatapos ay inaya pa yung tatlong kalaban na parang nag hahamon.
Nakooo ang hangin din nito.
"Come and get her"
Σ(⊙▽⊙")
AAAAAACCKKKKKKKK?!Ibibigay nya rin naman pala ako?!
(╥﹏╥) ansama huehue.
Mabilis akong napa atras ng biglang sumugod yung matabang lalaki habang dahan dahang pumoporma ng suntok ang kanang kamay nito, na agad namang naiwasan ni hansel.
YOU ARE READING
Aloof Mafia Boss ࿇
Acción" If loving you makes a man stupid, well then I'll be the fckng proudest stupid man of yours. " -Hansel Daxon Knight