◈ ━━━ CHAPTER 21⸙ ━━ ◈

5.9K 154 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






"You love her don't you?"

Isang tanong na pumukaw sa atensyon ng isang lalaking naka upo kabaliktaran sa inuupan nito.

Hindi ito nag salita at tinignan lamang sya ng seryoso.

Ilang segundo pa ang lumipas ng mapag desisyunan nitong tumayo.

"Yeah, that's a yes"

Mapait itong ngumiti at kinuha ang maliit na bag na nasa ibabaw ng lamesa.

Umalis ito sa pagkakaupo at umisang hakbang bago muling nagsalita.

"Whatever, i will still make you mine Hansel Daxon".

Matapos ay pilya itong ngumiti sa lalaki bago tuluyang umalis sa silid.

Andria's POV

Its been a week since the incident happened.

Tinignan ko ang dereksyon ni Eunice na taimtim na nakatingin kay tita Sav. One week na ang naka lipas at wala kaming nari-rinig mula sa kanya.

Pag may itatanong ay tango at iling lang ang isasagot nito. Which is naiintindihan naman namin kaya hindi nalang namin sya pini-pilit na i-kwento ang buong pangyayari nung gabing yun.

Although hindi pa namin alam kung sino - sino ang kalaban namin at kung ilan sila.

Wala si tito Vlad ngayon, simula kasi nung nabalitaan nya yung nangyari sakanila ni Eunice ay mas naging seryoso ito at hindi maipagkakait ang lungkot sa mga mga nya sa tuwing dadalawin niya si tita Sav.

Iginaya ko ang tingin sa naka bandage nyang ulo at napabuntong hininga.

Three days din syang na confined dahil sa natamo nyang mga sugat at simula ng maimulat nya ang mata ay naging tahimik na ito.

Kumurap ako ng tatlong beses ng makitang nahuli ako nitong nakatingin sa kanya kaya naman ay nag kunyari akong umismid.

"Tito Vlad called yesterday, we need to go back to school. We still have exams to take so, you should eat a lot".

Sabi ko at inabot sa kanya ang maliit na platitong may laman na apple.

Tumango lang naman ito at tahimik na kumain.

'sht! I can't stand her being like this'

Naiirita ako, mas gusto ko pa ang Eunice na isip bata at nambu-bwesit.

Bumuntong hininga ako at nilapitan sya.

"Hey, im your cousin right?"
Taas kilay kong tanong sa kanya.

Tumingala ito saakin at tumango.

"Good, you trust me or not?"
Deretsa kong tanong sa kanya.

Aloof Mafia Boss ࿇Where stories live. Discover now