Eunice POVMatapos akong ilibre ni hansel ay umuwi na kaagad ako.Balak pa nga sana nya akong ihatid kasi mag gagabi na.
Pero syempre dahil cute ako....ako na naghatid sa sarili ko hehehe. (∩'﹏'∩)
Nang maka pasok ay kaagad na nanlaki ang mata ko nung makitang prenteng naka upo sa sofa ang napaka galing kong pinsan.
" Oy Eunice, late kana umuwi a, san ka galing? Tinawag pa ako nina lolo para sunduin ka, kaya lang hindi ko naman alam kung saang lupalop kana napadpad, so dumeretso na ako dito"
Sabi niya sabay lipat ng channel sa pinapanood na tv.Sya si Andria , "ANDI" for short. Ang magiting kong pinsan ,sya rin ang isa sa mga close ko sa lahat ng mga cousins ko.
Kahit minsan ay madalas nya akong pagalitan sa ugali ko hmp!
Mataray din siya pero love ako nyan! Hihi
"Kailan ka naka uwi? Akala ko nasa US ka? "
Takhang tanong ko habang hinuhubad ang suot kong jacket.Mainit e, hot ko kase hihihi.
"Kanina lang ,ah sabay pala ako sayo bukas"
Sabi nya habang naka tuon parin ang atensyon sa tv.Anong sabay?! Hindi kaya?
"Ikaw na bagong driver ko? "
Tanong ko habang naka turo pa ang hintuturo sa kanya.Agad nya naman akong tinignan ng masama at pinatay ang tv bago mag simulang tumayo.
"Meron na akong new school dito"
Sabi nya sabay ngiti na para bang may masamang binabalak.Ngeee???
"Share molang? Ano naman kong may bagong school ka? Ako ba principal ha? "
Tanong ko, pagkatapos ay inirapan sya at nag simulang mag lakad.
"Sungit mo ngayon a, tsaka dun ako nag enrolled sa school mo"
Napantig ata tenga ko sa sinabi nya kaya napa lingon ako para harapin sya.
"Wehhh??? "
Sya? Mag eenroll sa school ko? hahahaha ngee?
"Seryoso eunice"
Hmmm mukhang seryoso nga kase hindi sya mukhang nag bibiro."wow insan! Sama ka palagi para may manlilibre na sakin mwehehehe, buti narin yun at may kasama na ako, alam mo naman diba insanskie? cute ako kaya madaming nag hahabol"
Sabi ko at humagikgik ng kaonte.
Pero syempre inirapan nya lang ako at nilampasan.
Abaughh! Ansama talaga nun!
TOMORROW MORNING
7:00 AMAndria's POV
Maaga akong nagising dahil first day ko sa school at ayaw na ayaw kong nalelate.
YOU ARE READING
Aloof Mafia Boss ࿇
Acción" If loving you makes a man stupid, well then I'll be the fckng proudest stupid man of yours. " -Hansel Daxon Knight