◈ ━━━ CHAPTER 13⸙ ━━━ ◈

6.2K 210 10
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Eunice POV

Nag panggap ako na parang walang nakitang kakaiba at tinawag sya.

Agad naman syang lumingon at para bang gulat na gulat.

Malamang! Sa angkin kong kagandahan ay talagang magugulat sya.

"Insan! Ang tagal tagal mo mag cr kaya sinundo na kita , baka kasi finlush kana ni Mr.Muscle sa inodoro, alam mo naman yon'-..... alergic sa mga germs hehe"

Sabi ko at nilapitan sya habang inaayos yung nagulo nyang buhok.

Ang haba kasi ng buhok ni insan, hanggang bewang. Kaya minsan pag white t-shirt ang suot nya sa gabi ,natatakot ako sakanya kasi mukha syang white lady.

"So are you saying im some kind of a germs?" taas kilay nyang tanong.

"Hehe , hindi ako nag sabi insan ah? Ikaw ".

Sabi ko at nauna ng lumabas nang makitang tapos na sya.

Buti naman, baka kinain na ni kuyang buddy guard yung strawberries ko !

Nakooo! Pag nagkataon makakatikim talaga yun sakin, sinasabi ko talaga.

Andria's POV

Sht!

May nakita kaya yung babaitang yun?

Bat koba kasi inilabas yung hand knife na nasa ilalim ng dress ko, tsk.I should've been more careful kung nandyan si eunice.

Nauna na syang lumabas ng cr kaya sumunod na ako at bago yun ay chineck ko muna kung naka ayos ba ang inilagay kong pang ipit sa buhok ko .

Mukha lang syang pang ipit na kulay itim at may desenyo na sakura flower pero may roon itong maliliit na karayum at kung sino man ang matatamaan ay siguradong hindi maabutan ng sampung minuto.

Nang maka balik sa inuupuan ay napa ngisi ako ng makita ang main target ko.

'I just thought killing you would be hard as fck.'

TARGET PROFILE :
MR. ROBERTSON LORENXE
45 YRS.OLD
Dealer of Unlicense Weapons
Main suspect of killing and beheading of Handerson members.

WIFE : MRS. ANNY LORENXE
2 DAUGHTER
namely : LORAIN & LESSIE LORENXE

1 SON
namely : DART LORENXE

'poor old man'

"Insan, ang sarap ng mga pagkain dito, kuha tayo mamaya ah?"

Napatingin ako kay eunice na halos isubo na lahat ng strawberries sa bibig.

Nagdadalawang isip pa ako kanina kung isasama koba sya o hindi.

Pero napag desisyunan kong isama sya , hindi sa lahat ng pagkakataon ay eskwela at bahay lang ang aatupagin nya.

Aloof Mafia Boss ࿇Where stories live. Discover now