3 days later.
EUNICE POV
Sa sampong pagkakataon ay tinawag ko nanaman ang mala demunyu na si Insanskie.
"Insannnnnnnnnnn! Ayoko na dito! magaling naman na ako e huhu"
Pangungumbinsi ko kay Insanskie na nasa Sofa at prenteng nanonood habang ako ay buong araw na nakahilata dito sa Hospital Bed.
Kainis kasi! Wala naman na akong sakit! Haysst!
"Can you just stop calling me out? You're so annoying Eunice, you should be thankful I'm staying here with you and haven't you heard what your doctor said earlier? You'll be discharge tomorrow so stop being immature and just watch some movies tsk."
Agad naman akong yumuko at pinahid ang mumunting patak ng luha mula sa aking mga Mata.
" Sige "
Tanging sagot ko at ibinaling ang tingin sa labas ng bintana, kunware nag tatampo.
" Oh common, that won't work anymore"
Napa cross arms nalang ako nung marinig yun, hayst bwesit! Di tumalab, maduga talaga yang si Insanskie!
Napa buntong hininga ako at sumandal nalamang sa headboard ng hospital bed.
Napaka boring! Huhu miss na miss kona lumabas at kumain ng kumain!
Bwesit kasi sila insan at Kuya pietro kung bumista e! Puro prutas wala manlang chichirya!
Tapos di pa ako nakakabili ng bagong phone kasi yung phone ko nawala nung party, di ko na na-malayan kung saan ko inilagay.
Isa din yung repears ko! Di ba naman ako dinalaw! Muntik na nga ako mag tampo sa mga yun pero naalala ko cute pala ako.
Nabaling ang tingin ko kay insan nang biglang mag ring ang phone nito, na agad nya namang sinagot.
"Yeah?... Now? Ok but let's just make it quick"
Agad naman akong nabuhayan ng loob ng maamoy kong parang may lakad sya.
Yes!!!!! Makakalabas din ako at makakapag libot dito sa Hospital.
Hindi kasi ako nakakapag libot eh, may nakikita pa naman akong magandang garden mula dito sa bintana ng hospital room ko.
YOU ARE READING
Aloof Mafia Boss ࿇
Action" If loving you makes a man stupid, well then I'll be the fckng proudest stupid man of yours. " -Hansel Daxon Knight