◈ ━━━ CHAPTER 25⸙ ━━━ ◈

5.6K 141 8
                                    

Eunice POV

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Eunice POV

Minulat ko ang mga mata at inilibot ito sa buong paligid.

Tahimik at tanging tunog lang ng aircon ang umaalingawngaw sa buong silid.

Umupo ako sa pagkaka dapa sa sofa at kinuskos ang mga mata bago inabot ang cellphone sa glass table na nasa harap ko.

Tinignan ko ang oras at mag a-alas tres na ng madaling araw.

Mukhang naka tulog kami sa pinapanood na series, i wonder kung sino ang pumatay ng tv?

Umalis ako sa pagkakaupo at dahan dahang lumukso para hindi ako mapatid kay kuya pietro na tulog na tulog sa sahig.

Pinigilan kong matawa sa posisyon nilang dalawa ni kleo, wahahaha. Halos mag yakapan na sila sa sobrang lapit sa isa't-isa.

Ngumisi ako ng may malademonyong ideya ang biglang lumabas sa napakaganda kong isipan.

Kinuha ko sa bulsa ang cellphone at mabilis silang kinuhanan ng picture.

'mwahaha, may pamblock mail na ako sa dalawang to'

Medyo antok pa ako kaya iinom muna ako ng tubig bago ipagpatuloy ang naudlot kong tulog.

Parang zombie na tinungo ko ang maliit na kusina. Nang maka rating ay binuksan ko ang ref at kinuha ang isang bottled water.

Bubuksan kona sana ito ng may humablot kaya salubong ang kilay na hinarap ko ang damuhong yun.

"Way too early to be awake".

Sabi nito habang binubuksan ang tubig.

Nang mabuksan ay kaagad nya naman itong inabot saakin.

"Di ka natulog Hansel?".

Kinuha ko yun sa kanya at agad na ininom ito.

"I'll leave before 4 am so-" pagputol nito at tinignan ako ng seryoso "So you can do whatever you want to me". Pagkatapos ay nag half smirk pa.

Luh?-

Hindi konalang sya pinansin at ibabalik na sana ang natitirang tubig sa ref nang kunin nya ito sa kamay ko.

Mabilis ang pangyayari at sa isang iglap ay naubos nya kaagad ang natirang laman.

What the-

"Nice, this water taste so good".

Sabi nya pa habang pinangangalandakan ang walang laman na bottled water sa harap ko.


Oh edi sya na patay gutom sa tubig.

Nag cross arms ako sa harap nya at pinanliitan sya ng mata.

"Crush mo talaga ako noh?".
Nanunuya kong tanong.

Aloof Mafia Boss ࿇Where stories live. Discover now