Tôi đứng ngỡ ngàng trước vẻ sang chảnh của nơi đây. Thật sự là 1 biệt thự vàng sa hoa. Tường sơn lam nhạt, đèn trùm bằng kim cương sáng rực rỡ trên nền, sàn nhà lát gạch trắng sữa, một cái màu trói mắt khiến tôi không tài nào muốn nhìn xuống. Mọi thứ đều lấp lánh, chắc tốn rất nhiều tiền rồi. Chúng tôi bước vào làm không khí đang trầm như dòng sông có vẻ xốn xao. Thực sự gây chú ý vậy sao?
- Kìa! Cậu ấm của công ti ô tô lớn nhất thế giới và hoàng tử Anh quốc đó!!! Nhìn thật điển trai phải không? Một vài tiếng xì xào. Não tôi bắt đầu đơ ra. Ai là cậu ấm của công ti ô tô lớn nhất thế giới? Ai là hoàng tử Anh quốc? Giữ vẻ ngoài thanh thoát trong bộ váy saphie và đôi giày pha lê của nàng Lọ Lem, tôi bắt đầu phân tích. Hoàng tử Anh quốc có mái tóc gần giống anh...Vậy...là cậu ta sao??? Nhưng hắn cùng gần giống mà?
Cái tên Trương Anh Tuấn đáng chết hoặc Vũ Phong có khi nào là hoàng tử?Chuyện nực cười gì vậy? Còn nữa vậy chẳng phải tên còn lại là cậu ấm .... lừng danh sao? Sao tôi không biết nhỉ? Chắc không quan tâm mà..
Từ từ, vậy anh, Gió cũng có thể là hoàng tử, vậy sao không ai biết? Tôi đành để sau hỏi cậu ta. Quay mặt lại với hai người, tôi đưa con mắt tròn, to của mình lên hỏi:
- Ai là hoàng tử? Ai là cậu ấm gì gì đó vậy?
- Haizz!!! Cô cạnh tôi lâu vậy mà không biết gì hết sao? Thật đáng thương! Tôi là Vũ Hàn Phong, cậu ấm công ti ô tô Wind ok? Hắn giới thiệu rồi cúi chào rất lịch thiệp. Tôi cũng đáp lễ rồi nhẹ nhàng bước tới nơi người đang vẫy tôi, bà mẹ giả tạo.
- Con gái mẹ hôm nay xinh quá! Bà ta có vẻ lên giọng suýt xoa khiến tôi nổi da gà. Từ khi sinh ra đến giờ, bà mới nói được câu "tốt đẹp" đến vậy mà sao tôi thấy ghê tởm quá!
- Dạ! Con cảm ơn mẹ ạ! Tôi cúi đầu cười đáp lại bà ta rồi đến bên cạnh người bố lạnh nhạt của mình. Ông ta chào người đang nói rồi dẫn tôi lên bục.
- Ladies and gentlements, this's my beautiful daughter, Floria Swith! (Các quý bà và quý ông, đây là cô con gái xinh đẹp của tôi, Flora Swith) Ông giới thiệu với vẻ khá tự hào.
- Hello everyone! I'm Floria Swith. I hope you will help me with my work in the coporation of my Mom and on position of the the earl's daughter .Thank for listening (Chào mọi người. Tôi là Floria Swith. Tôi mong mọi người sẽ giúp tôi trong công việc của mình trong tập đoàn của mẹ và trên cương vị con gái của bá tước. Cảm ơn vì đã lắng nghe.)
Tôi giới thiệu xong bước xuống cạnh "ông già" đi chào hỏi rồi tôi mới xin đi riêng.
.
.
.
~~~
Tiếng nhạc vang lên du dương, mềm mại, các cặp đôi bắt đầu ra nhảy.
- Mời! Giọng nhàn nhàn của hai chàng trai vang lên. Là hắn và câu ta?! Tôi nhìn lại, họ đang giơ tay mời tôi nhảy. Mọi người bắt đầu xúm lại xì xầm...
- Cả cậu ấm Richard của Wind và hoàng tử Anh quốc cùng mời 1 cô gái kìa!!! Lãng mạn quá!! Một giọng nữ đầy vẻ ngưỡng mộ. Tôi nhận ra tình cảnh khó xử hiện giờ. Axxx....Thiệt khó chịu!! Tôi phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu anh, người thế thân của anh ấy
Teen FictionTên tác phẩm : em yêu anh, người thế thân của anh ấy Thể loại : Truyện teen Tình trạng: Đang suy nghĩ, nhiều tuần 4 chương, ít nhất cố 2 chương/tuần "Cỏ dại mạnh mẽ vượt qua gió bão... Nhỏ bé ấp ủ ước mơ huyền hão..."