Tâm tư cỏ dại...
Giờ anh ra đi...
Em vẫn ổn...
Đừng lo nhé!
Bởi...
Em là cỏ...
Cỏ rất kiên cường....
Cỏ rất mạnh mẽ....
Và em cũng vậy...
Sân sau trường...
- Hàn ca, tuyết tỉ, Vũ đệ và Ái muội học đây sao? Tôi hỏi mọi người.
- Không! Mai đi luôn. Nay về thăm muội đi chơi trầu. Tuyết tỉ đáp.
- Chu Chỉ Nhược quen muội sao? Hàn ca hỏi tôi.
- Chu Chỉ Nhược? Sao muội quen được? Tôi ngạc nhiên. Hàn ca liền hất đầu ra chỗ một bóng người cao ráo...
- Là cậu? Tôi ngạc nhiên khi nhận ra hình bóng đó. Là Phong mà? Tôi quay lại nhìn Hàn ca khó hiểu.
- Cậu ta là Chu Chỉ Nhược đó! Hàn ca nói cho tôi hiểu.
1 second...
2 second...
3 second...
4 second...
5 second..
HAHAHAHAHA!!!! Một tiếng cười vang rộn cả góc sân.
- Hàn...Hàn...ca...Huynh đùa muội sao??? Hắn...hắn là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp, nết na của phái Nga Mi sao??? HAHA...Tôi ôm bụng cười sặc sụa. Cái gì thế này? Nhược tỷ lại là thằng ngỗ nghịch, ngốc ngếch này sao? Nhược tỷ - một trong tứ đại mỹ nhân chúng tôi lại là một THẰNG CON TRAI sao? Đã thế còn ngang ngược và lạnh lẽo nữa. Rõ ràng tỷ ấy rất quan tâm mọi người và ấm áp như mùa xuân mà!
- Hàn...đệ...đệ đùa tỷ sao? Haha!!! Tuyết tỷ cũng phải cười lăn lộn với phát ngôn tuyệt đỉnh của Hàn ca.
- Phụt!!! Hàn ca!!! Huynh đùa bọn muội sao? Hihi! Ái muội chỉ cười nhẹ. Vũ đệ thì bò ra đất lăn long lóc. Mỹ nhân trong lòng đệ ấy là một nam nhân. HAHAHA!!! Số trời đen đủi mà!!!
- Cười gì chứ??? Tôi chơi hộ bà chị bỏ dở thôi! Hắn lên tiếng biện minh.
- Hờ hờ! Nhược tỷ xinh đẹp! Nay tiểu muội diện kiến nhan sắc, còn thấy mình thua kém haha... Tôi khoác vai hắn trêu ghẹo mà cười.
- Đúng rồi!!! Nhược muội dịu dàng nên mời ta chén trà chứ? Tuyết tỷ cười nửa miệng đùa giỡn.
- Đừng có trêu nghẹo ta coi!!! Hắn có vẻ tức tối thét lên như sư tử cái vậy.
- Thôi đi,tuyết tỷ, Ngọc muội! Ta đi ăn nhé! Hàn ca đưa ý kiến cũng tháo lui cho hắn. Cả
bọn nhất trí trốn bữa để đi chơi.
Tại lễ hội mùa thu cho otaku, gamer...
- Hàn ca! Tuyết tỷ! Vũ đệ! Ái muội nhìn này!!! Hay nhỉ?? Tôi thích thú nhìn những món đồ trưng bày tại Autumn festival cười đùa như đứa con nít. Bên họ tôi có thể vui chơi thoải mái.
- Muội thích chứ? Hàn ca hỏi tôi đang nhìn vào kẹp tóc hình Tiểu Long Nữ.
- Yup!!! Tôi vui vẻ trả lời. Hàn ca liền trả tiền rồi cài lên tóc tôi.
- Yay!! Arigatou, Hàn ca! Tôi cười đùa nói cảm ơn bằng tiếng Nhật. Cả bọn lại du hành xuyên suốt buổi triển lãm. Nói chuyện cũng rất vui. Và hắn được thay biệt danh thành Tiểu Phong, mặc dù không thích lắm.
- Mọi người xem!!! Cosplay nè!!! Tôi kéo mọi người tới chỗ thuê cosplay các game, anime. Thực sự thú vị nha! Không biết khoác lên người sẽ như thế nào?
- Ok! Vậy mỗi người một bộ thử rồi ra nhé! Tuyết tỷ chốt, cả bọn đành gật đầu.
.
.
.
- Ya!!! Ái muội xinh quá!!! Tôi như reo lên khi nhìn thấy dáng người đáng yêu của Tiểu Ái trong chiếc váy cổ trang vàng chanh nhí nhảnh đó. Tôi không kìm nổi ôm luôn cô bé vào lòng.
- Tiểu Ngọc à...Tha cho Tiểu Ái đi! Muội ấy bị muội dọa run lên kia kìa! Tuyết tỷ bước ra với cổ trang game đỏ hồng rực rỡ. Quyến rũ,quý phái, trang trọng và xinh đẹp không kém gì nhân vật trọng game.
- Hàn ca!!! Tôi chạy ra ôm chầm lấy Hàn ca. Nhìn Hàn ca trong bộ trang phục đen đỏ của bá vương trong game thiệt hợp. Lạnh lùng và nghiêm túc. Đúng chất Hàn ca ca. Tiết theo là Vũ đệ với xám đen cùng cung tên. Công nhận người đẹp vì lụa mà! Thực sự chất lừ!!!
- Tỷ tỷ! Tỷ không thay à? Vũ đệ hỏi tôi mới sực nhớ liên chạy vào thay.Bước ra, năm người đã ở đó.
- Ngọc muội à! Bộ này thực hợp với muội lắm đó! Tuyết tỷ nói lớn như kiểu báo cho toàn thế giới biết rồi đến gần tôi cười rất chi là đểu. Tất cả mọi người quay lại nhìn tôi.
- Hơ hơ! Muội biết là muội không hợp nên đừng làm không khí trở nên bá đạo hơn được
không? Tôi lúng túng cười trừ. Bà tỷ tỷ già này! Tính giở trò gì đây?
- Muội hợp với trang phục này lắm! Hàn ca mỉm cười ấm áp với tôi.
- Yup! Tôi gật đầu đúng lúng bà Tuyết tỉ tỉ tuyên bố một chuyện trọng đại:
- Cosplay Tiểu Long Nữ!!! 50k 1 bức chụp chung!
Và tôi bị rao bán như rau củ ngoài chợ cùng huynh muội bởi sự tham tiền của bà tỷ tỷ xấu xa. Cuối cùng kiếm về vài triệu, gọi là lời lớn, chúng tôi đi ăn. Tôi thay sau cùng nên ra sau.
"Á!"
Tôi vấp vô cục đá ngã nhào xuống...
Chiếc cặp tóc rơi ra...
Một con người cúi xuống nhặt...
Ngẩng đầu lên, tính cảm ơn....
Nhưng...
Thời gian như đọng lại...
Là anh...
Tôi bỗng choáng váng tính đứng dậy nhưng không nổi. Một vòng tay đỡ tôi dậy.
- Có sao không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu anh, người thế thân của anh ấy
Novela JuvenilTên tác phẩm : em yêu anh, người thế thân của anh ấy Thể loại : Truyện teen Tình trạng: Đang suy nghĩ, nhiều tuần 4 chương, ít nhất cố 2 chương/tuần "Cỏ dại mạnh mẽ vượt qua gió bão... Nhỏ bé ấp ủ ước mơ huyền hão..."