Khuôn viên trường học TRL
Buổi sáng tại ngôi trường được thiết kế với phong cách cổ điển, được chia ra đừng dãy nhà một đến năm, phân theo đừng khu vực đào tạo riêng.Tiếng xe mô tô từ đằng xa cùng chiếc xe hơi dừng lại, làm bao nhiều ánh nhìn. Hai người từ trên xe bước xuống,không ai khác ngoài hai anh em Dương Giải.
Bạch Dương mở cửa xe bước xuống với mái tóc móc lai đỏ đen,anh mặc chiếc áo sơ mi tay dài, bên dưới ngực phải của chiếc áo sơ mi được thêu tên "Bạch Dương" màu ánh bạc. Nằm sát bên cạnh là một hình tái lựu đạn được thêu chung với tên của anh,kết hợp với chiếc quần Tây đen và đôi giày thể thao màu đỏ.Tay trái anh đeo chiếc lắc màu bạc cùng với đôi bông tai hình bướm ,bên tay phải anh là hai chiếc Balô một trắng và một đỏ.
Giải hôm nay đã đổi đổi màu tóc sang đen, nhưng vẫn có lẫn xám trong đó. Cô mặc một chiếc áo sơ mi ngắn bên trong cùng với váy yếm. Kết hợp cùng phụ kiện là một chiếc nơ hình chú bướm trắng, đôi giày cao gót do Song Tử thiết kế riêng. Không khác gì anh hai, bên dưới ngực phải của Giải là tên cô và hình một cây súng trường.
Một chiếc xe moto dừng lại ngay bên cạnh xe của hai anh em Giải, chính là hai cô bạn thân Song Tử và Xử Nữ. Đồng phục của Song Tử và Xữ Nữ giống với Giải, vì đây là yêu cầu của trường. Song Tử đã kết hợp cùng một chiếc cài có hình chú thỏ màu cam, với mái tóc dài được vén sang một bên.
Xử Nữ là một chiếc huy hiệu hình thiên thần ngay bên tay áo của cô.Trên áo cả hai đều khắc tên mỗi người "Song Tử" ,"Xữ Nữ" cùng là màu ánh bạc, bên dưới áo cả hai có cùng một ký hiệu là cây bút và sơ đồ. Tay trái Song Tử được cô đeo một cái lắc mỏng trên đó được trang trí thêm những cây viết. Cô bạn Xử Nữ thì chiếc đồng hồ mạch điện được làm riêng, cùng với đôi giày xăng đan cao. Cả ba đều dùng chung Balô cùng hiệu với nhau, nhưng hơi khác về màu sắc do tính cách của mỗi người.
Xữ Nữ nhanh chóng gạt chống xe, rồi hét lớn với anh em nhà Giải, đang đứng vui vẻ cười nói với nhau:"Này! Hai người đi bắt trộm sao mà chạy như ăn cướp vậy hả ?"
Giải nhanh chóng lấy một tay kia bịt lỗ tai cô, và cũng giúp luôn anh hai của mình:"Anh hai, bà tám bộc phát rồi kìa"
Song Tử đang đứng ngắm mọi thứ xung quanh, cũng giật mình mà nói:"Xữ Nữ bà đừng có ca hoài"
Xữ Nữ nổi con tanh bành với Song Tử và Cự Giải, cô tiến tới chỗ hai người bạn mình mà đòi lại vật phẩm đã mua tặng ngày hôm qua:"Hai cái con người vong ơn kia trả Balo tôi đặt cho hai người đây"
Cự Giải và Song Tử không hẹn mà gặp cùng nhau nhìn Xữ Nữ cười ma quái:"Nằm mơ đi "
Bạch Dương đứng bên cạnh em gái mình lắc đầu ngán ngẩm, cộng thêm Balô của Giải chứa gì trong đó mà rất nặng. Nên anh phải nhanh chóng lên tiếng bảo toàn lỗ tai trước Xử Nữ,bằng không chắc anh phải đi gặp bác sĩ sớm:"Thôi đi Song và Nữ ,cả em nữa Giải định làm cho mọi người nhìn thêm bốn đứa như quái thú hả"
.
.
Ngoài cổng ồn ào bởi sự xuất hiện của bốn học sinh mới chuyển tới,bên trong dọc hành lang trái khu A5 hai người con trai đang theo dõi tình hình.Cả hai đều mặc đồng phục giống với Bạch Dương, nhưng những chiếc cà vạt như thể hiện lên con người. Nơi họ đứng, là khu vực nhà trường dành riêng để đào tạo cho những sát thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúc
Teen Fiction12 con người mang một tính cách khác nhau,ưu điểm riêng. Gặp nhau tại một ngôi trường cùng nhau đối mặt với những khó khăn ở hiện tại và tươnh lai mà họ không biết trước. Mình hơi thiên về Cự Giải nên các chòm sao khác nếu thấy đất diễn ít quá Pm đ...