Khi đến nơi thì trời đã tối, Cự Gỉai vẫn còn mệt mỏi sau chuyến bay dài. Nhưng cô vẫn lái xe đến nơi ở Bảo Bình, dọc đường đi Cự Giải cũng không quên quan sát xung quanh. Nơi này, cỏ vẻ vắng nhưng rất yên lặng thích hợp để nghỉ ngơi. Đang mải ngắm nhìn xung quanh, thì vô tình xe cô đụng trúng chiếc xe tải đằng trước. Cự Giải hoảng hốt, nhanh chóng bước xuống để xem tình hình như thế nào. Người ở đằng trước đã hung hăng, bước tới phía cô dùng giọng hầm hồ
"Chạy xe cái kiểu gì thế? Muốn chết hay sao?'
"Tôi xin lỗi! Là do tối quá, tôi không quan sát xung quanh kĩ. Nên va phải xe anh, tôi sẽ đền bù cho anh"-Cự Giải liên tục cuối đầu xin lỗi
"Cô có biết cái xe này mắc bao nhiêu không? Cộng với hàng bên trong nó đỗ vỡ, có bán mấy cái mạng của cô. Cũng chả thể đền hết, thứ mà cô tông phải"
Cự Giải nổi điên, mặc dù là con nhà giàu nhưng Giải chưa bao giờ hống hách với ai. Nhưng tên đàn ông này, được nước lấn tới khiến cô không nhịn nữa:"Tôi dư sức mua được mấy chiếc xe tải này, huống chi là đồ của anh bên trong đó"
"Con điên này! Nói chuyện ngang ngược à"-Người đàn ông tiến tới, nắm lấy vai của Giải.
Cự Giải đưa ra lời cảnh cáo, với khuôn mặt không mấy tốt:"Buông ra"
"Không muốn buông thì sao"- Người đàn ông định dở trò.
Mặc dù, chiều cao của cô thấp hơn với người đàn ông. Nhưng điều đó không làm Giải nản, cô nắm lấy cánh tay đang bám vai mình. Bẻ về phía ngược lại, khiến người đàn ông la rất lớn. Sau đó, cô mới buông ra lùi lại với bước, cùng với tay để ngay váy chuẩn bị rút cây vũ ra và nói:" Chẳng phải tôi đã cảnh cáo anh, trước khi ra tay rồi sao"
"Cái con khốn"-Người đàn ông với cánh tay đau, tức giận lao đến chỗ Cự Giải vung một đấm.
Cự Giải không nói gì nhiều, cô né đi và rút cây vũ để trong váy ra. Đánh một lần nữa, vào cánh tay đau mà lúc nãy:"Tôi đã lịch sự với anh, khi tông phải xe và nói đền hàng. Nhưng anh thì chẳng ga lăng tí nào, lại con đánh con gái"
"Đang làm cái quái gì thế?"-Trọng Nhân từ đâu đi ra, do anh thấy lâu quá. Nên xuống xem tình hình như thế nào, để còn giải quyết nhanh chóng.
Người đàn ông ôm cánh tay đau nói:"Con nhỏ này, ngang ngược không xem ai ra gì"
"Này! Tôi chẳng phải đã nói bồi thường, ai ngang ngược trước"- Cự Gỉai tức giận, cây vũ trong tay cô cũng đã chuyển sang chế độ điện giật.
Trọng Nhân quan sát Cự Giải rất lâu, anh không ngờ cô nhỏ con lại đi giày cao gót rất cao.Chỉ dùng cây vũ kia, mà hạ được đàn em của mình. Anh tức giận, quay qua đánh cho đàn em mình một cước:"Là do mày, không lịch sự với con gái người ta trước". Sau đó, tiến vài bước về phía Giải:"Xin lỗi! Do người của tôi không biết, cô có thể cho tôi biết tên được không?"
"Tránh ra"- Cư Giải chĩa thẳng cây vũ về phía Trọng Nhân. Cô chỉnh tầm điện cao hơn, cô biết nếu đánh tay đôi với người phía trước. Cô sẽ khó lòng mà thắng được, thể lực của anh ta phải ngang ngữa anh hai hoặc kém a hoàn một chút. Mà giờ cô có việc gấp phải tới chỗ Bảo Bình, cộng thêm cánh tay vẫn còn bị thương ở nhiệm vụ trước:"Tôi nghĩ anh không cần biết tên tôi, anh đưa tài khoản cho tôi. Sẽ có người chuyển tiền đến, để đền bù thiệt hại mà tôi ngay ra"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúc
Teen Fiction12 con người mang một tính cách khác nhau,ưu điểm riêng. Gặp nhau tại một ngôi trường cùng nhau đối mặt với những khó khăn ở hiện tại và tươnh lai mà họ không biết trước. Mình hơi thiên về Cự Giải nên các chòm sao khác nếu thấy đất diễn ít quá Pm đ...