Chương 18

862 44 3
                                    

Vài ngày trước ở phòng Ma Kết.
Bạch Dương cầm sắp tài liệu, mà anh vừa nhận được từ tay A Vinh. Sẵn tiện đưa luôn vé máy bay, anh đã đặt sẵn mà A Vinh vừa lấy về. Cầm sắp tài liệu trên tay và túi đồ ăn, Bạch Dương không suy nghĩ mà đi thẳng vào phòng Ma Kết, với nụ cười rất khó đoán. Anh bình thản gõ cửa phòng với thái độ vui vẻ, đến khi Ma Kết mở cửa ra. Anh mới khôi phục lại trạng thái của mình, với khuôn mặt có phần vui tươi hơn.

"Cậu đến tìm tớ có việc gì?"

Bạch Dương đưa túi đồ ăn, đến trước mặt Ma Kết:"Tớ có thứ cần giao cho cậu, chúng ta nói chuyện một tí"

"Hiện tại, phòng tớ hơi lộn xộn tí nên không tiện lắm. Chúng ta xuống dưới phòng sinh hoạt,nói chuyện đi"- Ma Kết cố gắng, không cho Bạch Dương bước vào phòng anh.

Bạch Dương đã nhanh chân hơn, đứng trước cửa khiến Ma Kết khó lòng mà đuổi anh. Bạch Dương dùng giọng điệu vui vẻ nói, anh cũng không quên quan sát camera ở hàng lang:"Nếu đó là thông tin quan trọng, mà em trai cậu đang muốn tìm thì sao?". Bạch Dương cười thật tươi với Ma Kết, anh chỉ về phía camera và nói:"Tắt nó đi hoặc xoá dữ liệu ngày hôm nay, bằng không sẽ phiền cuộc nói chuyện này đấy"

"Cậu vào trong đi"- Ma Kết nhìn ra rằng, Bạch Dương không đến đùa giỡn. Mà muốn nói chuyện nghiêm túc với anh, một cách đàng hoàng.Anh cũng đã được Thiên Bình và Sư Tử nói trước, nên đề phòng Bạch Dương một con người luôn vui vẻ, cười đùa trước mặt mọi người. Nhưng lại là người khó đoán, bởi lúc nào cũng cho mọi người biết mình nghĩ gì.

"Phòng cậu, sao chỉ toàn sổ sách và máy tính thôi vậy"-Bạch Dương ngồi xuống giường, mở lon bia ra để uống. Sẵn tay, đưa lon bia đã mở cho Ma Kết.

Ma Kết ngồi xuống bàn làm việc của anh và nói:"Tớ không nghĩ, cậu tìm tớ với mục đích nói chuyện vui chứ"

"Nhưng tớ nghỉ ngược lại đấy"

Ma Kết dùng ánh mắt khó chịu, pha chút nghi ngờ nhìn Bạch Dương:"Cái phòng bì đó, chẳng phải cậu đang định giao cho tớ, không phải sao?"

"Tớ sẽ giao nên cậu đừng lo"-Bạch Dương uống xong, vứt lon bia vào thùng rác, trả lời với giọng điệu không mấy quan tâm.

Ma Kết có hơi tức giận ,nhìn Bạch Dương:"Cậu có thông tin gì liên quan đến em trai tớ, còn không thì đừng làm mất thời gian"

"Cậu có vẻ nóng tính đấy"-Bạch Dương cười, rồi đi về phía giá sách của Ma Kết. Anh mở ra vài cuốn rồi nói:"Em trai cậu, đang điều tra về một cô bé, đúng không?"

"Thông tin đó, thì liên quan gì đến cậu? Nhưng sao cậu dám điều tra việc đó"-Ma Kết muốn giết chết Bạch Dương ngay bây giờ.

Bạch Dương cất sách vào tủ, cùng lúc đó đưa phong bì mà anh giữ này giờ cho Ma Kết:"Tớ không điều tra việc đó, nhưng nhúng tay vào phá rối thì có"

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ