Nhà kho bỏ hoang
Bảo Bình mở mắt quan sát xung quanh, cô thấy Cự Giải đã tỉnh giấc nhưng ngồi một góc không nói gì. Bảo Bình liền tiến lại gần Cự Giải, cô gọi rất nhỏ đủ để cả hai nghe thấy."Chị Giải! Chúng ta đang ở đâu vậy?"
Cự Giải mất một vài phút, cô mới trả lời Bảo Bình:"Chị không rõ! Hiện tại, chị không biết phải làm như thế nào"
"Chị sao thế? Lúc nãy, rõ rãng là chị đã cảnh báo cho em. Nhưng sao giờ chị lại như thế"-Bảo Bình một phần lo sợ, cô lại nhìn thấy Cự Giải như vậy nên có chút nóng tính.
Cự Giải bất giác cuối đầu và nói với Bảo Bình:"Chị xin lỗi! Tất cả đều là lỗi của chị"
"Chị bình tĩnh đi"-Bảo Bảo bất giác hét lớn với Cự Giải.
"..."
Bảo Bình biết mình hơi quá, nên liền lên tiếng:"Em xin lỗi! Em sẽ tìm cách để mở khoá đằng sau, chị cứ ngồi nghỉ đi"
"Ngôi nhà này, cách nhà xưởng của anh Sư Tử xa và có lẽ gần biển. Tìm cách thoát ra khỏi đây cũng rất khó, với lại bọn người ấy rất đông"-Cự Giải bất giác nói sau lời Bảo Bình.
Bảo Bình bất ngờ, Giải cũng bất tỉnh giống mình sao có thể biết rõ thế:"Làm cách nào mà chị định hướng một cách chính xác đến thế?"
"Chị nói đại vậy thôi"-Cự Gỉai trả lời đại khái với Bảo Bình.
Bảo Bình biết rằng, chị Giải đang muốn giấu mình điều gì đó. Nhưng trong tình trạng hiện giờ, cô cũng không rãnh thời gian mà điều tra thêm:"Nhưng chúng ta phải làm gì đây? Cả em và chị đều bị trói nên không thể liên lạc với mọi người"
"Cái đó chị không biết"
Bảo Bình khó chịu hơn, cô không hiểu sao Giải có thể nói câu đó. Cơn tức giận lên tới điểm, Bảo Bình nói nặng với Cự Giải:"Ở trường thì lúc nào cũng im lặng, chị luôn chẳng cần thứ gì thì em không nói. Nhưng tình cảnh bây giờ, chị làm ơn vận dụng cái đầu óc của mình. Giống như trong kì kiểm tra lớn, chị đều điểm cao nhất nhì trường thì cũng nên nghĩ cách để cứu cả hai đi chứ. Không lẽ những bài kiểm tra đó, chị đã biết trước đề nên mới làm điểm cao như thế"
"Điều thứ nhất! Chị không phải là người bảo vệ em, chị đến chỉ để giúp anh Sư Tử theo lệnh. Điều thứ hai! Các bài kiểm tra trong kì thi lớn là do chị làm, và cũng chẳng bao giờ biết đề trước. Chị cũng không rãnh, đi giải thích với các thầy cô và mọi người về lý do đằng sau"- Cự Giải không biết vì điều gì, liền nói lại với Bảo Bình. Cự Giải vẫn tiếp tục với Bảo Bình đang ngồi đằng kia:"Điều thứ ba! Tất cả những thứ như bắn súng, thiết kế, chế tạo bom,vvv... Anh Dương và chị có thể làm một cách suông sẻ, cũng không cần sự trợ giúp từ ai trong mọi người"
Bảo Bình bất ngờ, trước lời nói của Cự Gỉai vừa nói với mình. Cô bất giác hỏi:"Vậy tại sao! Chị lại đến trường đào tạo để học, mà còn giấu tất cả thông tin với mọi người"
"Vì bố và anh hai muốn, nếu điều đó làm họ bớt lo lắng cho chị. Sau cái chết của mẹ, chị chẳng bao giờ bộc lộ cảm xúc gì của mình"-Cự Giải cũng không hiểu vì sao cô lại nói với Bảo Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúc
Novela Juvenil12 con người mang một tính cách khác nhau,ưu điểm riêng. Gặp nhau tại một ngôi trường cùng nhau đối mặt với những khó khăn ở hiện tại và tươnh lai mà họ không biết trước. Mình hơi thiên về Cự Giải nên các chòm sao khác nếu thấy đất diễn ít quá Pm đ...