Sư Tử-Bạch Dương
Sư Tử và Thiên Yết nghe đến đây, không ai nói hay lên tiếng gì cả. Im lặng rất lâu, khiến bầu không khí xung quanh trở nên khó khăn hơn. Bạch Dương thấy vậy, liền lên tiếng để không ngột ngạt."Sau lần đó, Hàn Dư không nhìn mặt tớ dù chỉ một lần và ra nước ngoài. Nửa tháng sau, có về chơi một lần tớ đã tranh thủ bỏ thuốc kích thích vào rượu của cả hai"
Thiên Yết lên tiếng nói với Bạch Dương:"Cậu thực sự điên rồi"
"Lần đó, A Hoàn phát hiện ra kịp đã đánh tớ một trận dở sống dỡ chết"- Bạch Dương để tay lên trán suy nghĩ.
Sư Tử cũng thắc mắc nên hỏi:"Rồi Giải như thế nào? Em gái cậu đấy, cậu lại bỏ thuốc để hại nó"
"Các cậu chửi tớ cũng như họ, A Hoàn đã tráo phòng ở khách sạn. Anh ta thuê một cô gái để giúp Hàn Dư giải toả, hết lượng thuốc kích thích mà tớ bỏ vào. Còn Gỉai thì được Jesi chăm sóc trong phòng riêng, cả cậu ta và em trai canh chừng không cho tớ vào nữa bước"- Bạch Dương gượng cười trả lời.
"Khi Hàn Dư tỉnh lại như thế nào? Còn cô gái kia thì sao"- Thiên Yết thắc mắc hỏi.
Bạch Dương tiếp tục nói:"Tớ tranh thủ lúc A Hoàn và A vinh ra ngoài giải quyết công việc, sau khi thông báo Giải đã ổn. Tớ đã đánh ngất Jesi và đem con bé qua phòng Hàn Dư, cô gái kia đã tỉnh tớ đưa tiền và card của mình. Bảo là sẽ liên lạc sau, nên hãy kiếm chỗ gần nhất mà đợi"
"Tớ nghĩ cậu không cần nói đoạn sau, chắc chắn Hàn Dư sẽ đánh cậu thêm chập nữa"-Sư Tử nữa đùa nữa thật nói với Bạch Dương.
Bạch Dương im lặng vài phút, liền nói với Sư Tử:"Không đánh tớ dù chỉ một lần, chỉ nhìn Giải thật lâu và xác nhận lại mọi thứ. Lát sau, A Hoàn chạy lên thấy như vậy, rất muốn tẩm cho tớ trận nữa. Nhưng vì Giải ở đó, nên cả ba đều im lặng không nói tiếng nào"
"Còn Giải thì sao?"- Thiên Yết quan tâm nhất vấn đề này.
"Con bé im lặng cho đến khi Hàn Dư ôm nó vào lòng, sẽ chịu mọi thứ nếu có chuyện xảy ra"-Bạch Dương kể cho Thiên Yết đều muốn biết.
Sư Tử không ngờ Bạch Dương có thể làm tới vậy:"Bố cậu thì sao, ông ấy không hỏi hay ngăn chuyện này lại à? Còn cô gái mà cậu tráo đổi giữa em gái mình, cậu đã tính như thế nào?"
"Năm đó, ông ấy cũng cố lại nhà hàng và vấn đề làm ăn với chính phủ. Nên không ở nhà và cũng không biết chuyện, cho đến khi con trai cậu ấy ra đời. Tớ đem cả Giải và Hàn Giai đến,ông rất bất ngờ và xen lẫn một chút khó hiểu. Ông cũng không hỏi hay điều tra, nhanh chóng đón nhận Hàn Giai làm cháu mình"-Bạch Dương giải thích cho Sư Tử và Thiên Yết.
Thiên Yết vẫn thắc mắc, sao Bạch Dương có thể làm mọi việc dễ như thế:"Tớ nghĩ Hàn Dư không phải thằng ngu, chắc chắn sẽ nghi ngờ việc đó. Làm sao cậu có thể qua mặt được ba người đó, một cách dễ dàng như thế"
"Tớ đã giam lỏng cô gái đó, luôn cử người theo dõi không cho uống một viên thuốc nào. Thật may, dù chỉ một lần nhưng cô gái đã mang thai thành công. Sau đó, tớ đã chèn thêm nhà thôi miên để Giải nghĩ rằng mình đang thai. Tớ cũng giam lỏng Giải ở gần nơi cô gái đó, mỗi tối đều cứ người đưa cô gái đó đến chỗ em gái tớ. Để con bé lầm tưởng là mình đang mang thai, sau khi sinh xong tớ đã đưa cô đã tới nơi khác"-Bạch Dương cười gượng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúc
Novela Juvenil12 con người mang một tính cách khác nhau,ưu điểm riêng. Gặp nhau tại một ngôi trường cùng nhau đối mặt với những khó khăn ở hiện tại và tươnh lai mà họ không biết trước. Mình hơi thiên về Cự Giải nên các chòm sao khác nếu thấy đất diễn ít quá Pm đ...